Kiểu tóc Boy đẹp như Kim Bum

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc theo tất cả các mẫu upload trên website này hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

“Chàng gốm” Kim Bum luôn hút hồn các fan nữ bởi vẻ đẹp rất baby nhưng cũng không mất đi phong cách manly của chàng. Kim Bum sở hữu khá nhiều kiểu dễ thương, không lẫn với ai được.
Hồi năm ngoái, Kim Bum cũng là ngôi sao được nhận giải thưởng Barbie & Ken nhờ sở hữu gương mặt nhỏ, làn da sáng. Dù chỉ có hai hình ảnh được công bố nhưng "Chàng Ken của Hàn Quốc" đã nhận được rất nhiều lời khen của fan. Một số netizen còn so sánh kiểu tóc của Kim Bum với tài tử nổi tiếng thế giới James Dean.
Người phát ngôn cho tạp chí GQ Hàn Quốc khẳng định: "Hình ảnh búp bê Ken xuất hiện trên rất nhiều tạp chí thời trang cũng như phim ảnh. Vì vậy, chúng tôi đã lấy cảm hứng từ chàng búp bê đó mà tạo nên một Ken của đời thực. Đó chính là Kim Bum".
Nếu như mọi người khi nhìn thấy các diễn viên nổi tiếng là đua nhau vây lấy để xin chữ kí, chụp ảnh chung, hò hét khi thấy thần tượng của mình, Kim Bum chẳng mấy hứng thú với đìều đó! Thế nên, trong một lần đi cùng bạn bè tới một lễ trao giải địên ảnh, anh chàng đã tự nhủ “Mình không phải diễn viên điện ảnh thì đến đây làm gì nhỉ ?” Nhưng từ khán phòng tầng 2 nhìn xuống, thấy các ngôi sao chúc mừng lẫn nhau, họ tự tin chụp ảnh và bước đi trên tấm thảm đỏ trước sự reo hò của biết bao người hâm mộ, điều đó đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong Kim Bum.
Kể từ đó, anh chàng đã nuôi mộng được gia nhập vào làng giải trí Hàn Quốc, và xuất hiện với tư cách là một diễn viên! Nhất là sẽ được… tham dự vào các lễ trao giải lớn bé của làng điện ảnh xứ kim chi!
Kim Bum cho mọi người thấy những thành công hiện giờ của anh chàng không đơn giản chỉ là “vận may từ trên trời rơi xuống”. Kim Bum đã phải nỗ lực học tập rất nhiều về kĩ năng diễn xuất, tham gia rất nhiều buổi thử vai để rồi lại về trắng tay.

Nhưng cố gắng của anh chàng được đền đáp khi anh chàng nhận được vai con trai của Mi Joo trong phim Outrageous Women. Tuy không phải là vai chính, cũng không để lại cho người xem nhiều ấn tượng sâu sắc nhưng lại làm các teengirl Hàn Quốc mê mệt vì một cậu nhóc 17 tuổi có nụ cười…duyên kinh khủng!
Cũng từ đấy, hình ảnh của Kim Bum dần dần được phủ sóng trên một số forum của Hàn Quốc với những tấm ảnh tự sướng đậm chất teen! Nhưng chỉ đến khi High Kick! được phát sóng, Kim Bum gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Vẫn với vẻ đáng yêu của một học sinh trung học cùng lối diễn xuất tự nhiên và… duyên hơn rất nhiều!

Sau đó, Kim Bum lượt ghi dấu ấn với các phim điện ảnh như I Like It Hot, Gaso và mới đây nhất là phim truyền hình Boys Over Flowers - bộ phim đã đưa tên tuổi Kim Bum lên nhanh như diều gặp gió!
Chưa bao giờ, nhân vật Soujirou (Yi Jung- Kim Bum) lại được chú ý không kém gì Tsukasa (Goo Jun Pyo- Lee Min Ho) và Rui (Ji Hoo- Kim Huyn Jong) như thế! Thậm chí, đất diễn của Kim Bum ngày càng nhiều khi cặp đôi Gốm-Cháo được khán giả quan tâm ủng hộ nhiệt tình không kém mấy so với cặp Cỏ- Xoăn!
 
Nhờ thành công của bộ phim mà những hợp đồng quảng cáo bay tới tấp đến Kim Bum. Đã vậy lại toàn là những quảng cáo của các tập đoàn lớn ở Hàn: L.G Telecom, Samsum Anycall, Maxim Coffee,…! Thành ra độ phủ sóng của chàng trên TV lẫn trên báo chí, website cứ gọi là dày đặc!
Gần đây, trong một bài phỏng vấn, khi được phóng viên hỏi “Có vẻ bạn rất giống với nhân vật Yi Jung trong phim BOF thì phải?”. Kim Bum đã cười và đáp lại rằng, “Thực tế thì chúng tôi hoàn toàn khác nhau đấy! Bởi vì Yi Jung trong phim cưa gái cực giỏi. Còn tôi, ngay đến việc dễ dàng bắt chuyện với người khác giới tôi còn ngại ngùng. Chứ chưa dám nói đến chuyện quyến rũ các cô gái!”
 
Sau đó, khi được hỏi: “Nếu giả dụ một ngày nào đó thức dậy, bạn thấy mình giàu có giống như trong BOF, bạn sẽ làm gì?”. Anh chàng thẳng thắn, “Chưa bao giờ tôi muốn trở thành một người cực kì giàu có như vậy! Tôi có những ước mơ của mình và sẽ cố gắng để biến những giấc mơ đó thành hiện thực. Chứ tôi mà thành tỉ phú thì chắc tôi sẽ trở nên lười nhác, chỉ hưởng thụ mà quên mất những việc trước mắt cần phải làm!”
Nếu như trong phim, bạn nhìn thấy một Yi Jung luôn bảnh bao, đào hoa trong những bộ trang phục như một thiếu gia, công tử nhà giàu, thì ngoài đời, style ăn mặc của Kim Bum lại khá giản dị và không cầu kì kiểu cách! Bởi v Kim Bum…không có hứng thú lắm với thời trang nhưng lại….rất thích đi shopping! Nghe có vẻ mâu thuẫn nhỉ ?


You may also like

No comments: