Kiểu tóc mái đẹp nhất

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc theo tất cả các mẫu upload trên website này hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

Tóc mái là một điểm nhấn cực kì quan trọng trên tổng thể một kiểu tóc của bạn gái. Điểm nhấn đó nếu được “nhấn” đúng chỗ thì gương mặt của các cô nàng sẽ trở nên cuốn hút. Và tóc mái cũng được xem là “phụ kiện” tuyệt vời trong việc che chắn những khuôn mặt không được hoàn hảo.
Tận hưởng một mùa Xuân Hè đầy nắng gió, hãy cùng tham khảo các xu hướng mới nhất dành cho tóc mái sau đây.
Sau khi nhường chỗ cho các kiểu tóc Layer để lộ đường nét trên gương mặt, năm 2012 sẽ là một năm đáng nhớ với sự xuất hiện trở lại của các ý tưởng tóc mái và tóc ngang trán thời thượng. Một khi đã sẵn sàng thay đổi phong cách tóc quen thuộc và đơn điệu của mình thì việc bạn cần làm bây giờ là chiêm ngưỡng những kiểu tóc thu hút mọi ánh nhìn này.
Tóc mái cổ điển đã phô diễn khả năng nhanh chóng làm mới diện mạo của phái đẹp trong các thập kỉ qua. Do đó, xu hướng này vẫn luôn đứng vững trong làng thời trang tóc là điều dễ hiểu. Những kĩ thuật cắt tỉa mới cùng các sản phẩm tạo kiểu hiện đại đã mở cửa chào đón sự "tái xuất" của các ý tưởng tóc mái đơn giản nhưng hợp mốt và sành điệu. Từ Layer, ngắn hay bất đối xứng đến tóc mái Blunt bằng, thẳng, tròn và cong, tất cả đều là lựa chọn lý tưởng cho mái tóc ngắn, lửng hay dài.
Tóc mái luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng bởi sự linh hoạt, đa dạng về kiểu dáng và thích hợp với mọi độ dài khác nhau. Điều này có nghĩa là bạn thậm chí không cần phải thay đổi độ dài nhưng vẫn trở nên mới mẻ, sành điệu và cá tính.
Tóc mái ngang Blunt dày
 
Tóc mái cắt ngang trán là điểm nhấn quan trọng trong năm 2012. Tóc mái ngang Blunt dày với khả năng tôn lên những đường nét và vẻ bí ẩn cho gương mặt sẽ biến bạn trở thành cô nàng phá cách nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Nếu sở hữu gương mặt tròn thì đừng cắt mái quá rộng mà thay vào đó hãy lựa chọn phiên bản Layer mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Mái Blunt ngang trán sẽ kết hợp hoàn hảo cùng búi Knot cao rối, đuôi ngựa cá tính, xoăn lỏng nhẹ nhàng và cong gợn sóng, những xu hướng tạo kiểu chính trong năm 2012.
Tóc mái tròn thập niên 70
 
Quay về với những thập kỉ trước, tóc mái vòng cung sẽ là phong cách lý tưởng nhất. Khả năng làm nổi bật đôi gò má, tạo nên vẻ nữ tính, dịu dàng cũng như che vầng trán rộng là lí do khiến kiểu tóc mái vòng cung thập niên 70 luôn đứng vững trong thế giới tóc.
Tóc mái linh hoạt
 
Kiểu tóc mái Layer dài, lệch một bên luôn thích hợp với mọi khuôn mặt chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị dành cho những cô nàng sành điệu và hiện đại. Mái Layer lệch vô cùng linh hoạt, dễ dàng tạo kiểu với các cấu trúc tóc khác nhau từ rối, bóng mượt đến xoăn hay cong gợn sóng mà không làm mất đi sự tinh tế cần thiết. Thích hợp cho cả tóc ngắn và dài, tóc mái lệch có thể mang lại nét mới lạ và cá tính cho mái tóc một cách nhanh chóng.
Tóc mái Edgy
Nếu muốn sở hữu phong cách cá tính thì bạn nên tham khảo những thiết kế có thể tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Và chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tóc mái Edgy bất đối xứng đầy phá cách. Hãy cho mình cơ hội được biến tấu với những ý tưởng tân thời và táo bạo này để luôn nổi bật trong các bữa tiệc.
Tóc mái nhuộm sành điệu
Tóc mái nhuộm màu sẽ là xu hướng lớn trong năm 2012. Nếu bạn thích biến tấu với các gam màu thì hãy khoác lên mái tóc các sắc sáng và nổi bật. Nhuộm nhúng hay nhuộm highlight đều là những gợi ý thú vị dành cho phái đẹp.


You may also like

No comments: