Kiểu tóc mái lãng mạn gió thu www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Trang phục mùa thu đang ngày càng dày lên, nhiều bạn nữ có xu hướng tạo điểm nhấn thông qua tóc mái trước trán của mình.
Thay đổi tóc mái là phương pháp tốt nhất để biến đổi bản thân của bạn. Điều này thích hợp cho những bạn gái đáng yêu muốn đổi sang hình ảnh lãng mạn trong mùa thu tới.
Khi để tóc mái điều quan trọng là nó phải phù hợp với tóc mà bạn đang để. Dù là tóc mái đẹp đến thế nào nhưng trái ngược với phong cách tóc tổng thể thì những cố gắng của bạn cũng thành công cốc. Cùng tìm hiểu một vài kiểu tóc mái phù hợp với gương mặt của bạn.
▶  Tóc mái uốn chữ C đáng yêu và năng động 
Phần tóc mái được làm phồng lên có thể mang đến phong cách đáng yêu và rực rỡ. Gương mặt tròn thì tóc mái nên dài đến lông mày để giúp gương mặt nhỏ hơn.
Tùy theo độ dày mà tóc uốn gợn chữ C tạo ấn tượng khác nhau. Tóc gợn sóng dày nhấn mạnh hình ảnh năng động và trông trẻ trung hơn. Tóc mái gợn sóng ít mang đến hình ảnh đáng yêu.
▶  Tóc dài tự nhiên mang đến hình ảnh nữ tính
Tóc mái để qua một bên nhấn mạnh sự cuốn hút nữ tính. Đặc biệt kiểu tóc mái dài một bên có thể tạo nên hình ảnh huyền bí và thuần khiết.
Tạo kiểu tóc mái này theo đường nét gương mặt nên để rủ tự nhiên giúp nhấn mạnh sự mềm mại dịu dàng của bạn gái. Để tóc mái phía sau một bên tai hay cả 2 bên đều có thể tạo nên hình ảnh đoan trang. Nó phù hợp với kiểu trang điểm đôi mắt đậm tạo cảm giác trưởng thành và tao nhã.
▶  Tóc gợn sóng và tóc mái tự nhiên 
Tóc gợn sóng thích hợp với kiểu tóc mái để xõa tự nhiên mang đến hình ảnh cuốn hút và gọn gàng. Nếu muốn trông mềm mại hơn bạn nên để tóc mái dài một tý.
Tóc mái tự nhiên che phủ phần lông mày vừa không che đi toàn bộ phần trán có hiệu quả trong việc làm nhỏ gương mặt. Không nên chia mái theo tỉ lệ 5:5 vì nó sẽ làm cho bạn trông già đi và hơi quê mùa. Tóc mái tự nhiên thay vì mỏng và nằm sát vào ngay ngắn thì kiểu hơi phồng và để xõa tự nhiên sẽ trông hoàn hảo hơn.


You may also like

No comments: