Làm đẹp với tóc ngắn

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc theo tất cả các mẫu upload trên website này hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

Mốt tóc ngắn vẫn sẽ là xu hướng của năm 2012. Hãy tham khảo 3 cách làm đẹp với mái tóc ngắn của sao giúp mái tóc ngắn trở nên dịu dàng và thu hút hơn.
Tuy nhiên, các cô nàng tóc ngắn thường “bí” về cách làm đẹp cho mái tóc của mình. Một số cách tạo kiểu tóc của những ngôi sao Hollywood sau sẽ giúp bạn sở hữu các cách làm mới cho mái tóc ngắn cá tính.
Vanessa Hudgens
Mái tóc cắt ngắn, xoăn ở ngọn tóc của Van tại People’s Choice Awards là một lựa chọn thú vị cho những cô nàng cá tính. Với kiểu tóc này, các nhà tạo mẫu đã đánh rối tóc lên trên phía đỉnh đầu một cách tự nhiên bằng sáp dưỡng tóc. Ngoài ra, bạn nên dử dụng thêm một ít cặp tăm để cố định phần tóc xung quanh những lọn tóc xoăn.
Hayden Panettiere
Dù sở hữu mái tóc ngắn, nhưng tóc đuôi ngựa rất phù hợp với những cô nàng duyên dáng như Hayden. Các chuyên gia tạo mẫu tóc đã kết hợp rất thành công giữa phần tóc mái được chải ngược lên và cột tóc búi nhỏ đằng sau của ngôi sao. Với kiểu tóc này, tốt nhất bạn nên cột hết phần tóc lên và không để sót sợi tóc này ở phần gáy. Mái tóc sẽ giúp bạn thực sự quý phái và trẻ trung hơn rất nhiều.

Dianna Agron
Kiểu tóc ngắn hất mái ra sau của Dianna thật sự phù hợp với những cô nàng tóc ngắn mà vẫn muốn thật nổi bật trong các bữa tiệc. Để mái tóc được hất rộng và tự nhiên, bạn nên dùng chút keo và dùng lược chải tóc ngược về phía sau tai. Bạn có thể sử dụng kiểu tóc này ở những sự kiện lớn, những buổi dạ tiệc hay đơn giản là đi chơi với bạn bè.


You may also like

No comments: