Màu tóc nhuộm thu đông 2012 www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Nếu bạn đang suy nghĩ tới việc đổi màu tóc, có thể những gợi ý những màu tóc mới nhất dưới đây sẽ cho phép bạn thể hiện cá tính và phô diễn nét xinh đẹp, thời trang trong nháy mắt.
Các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới đã định hình màu tóc ưa chuộng của phụ nữ vào mùa đông năm nay màu nâu socola màu vàng caramel. Mùa đông với thời tiết lạnh đặc trưng, nên chọn màu tóc cũng phải tinh tế một chút. Màu tóc phải phù hợp với màu da, màu mắt của bạn, mang đến cảm giác ấm áp tươi trẻ cho gương mặt. Hai màu socola và vàng caramel rất dễ phù hợp với nhiều màu da, màu mắt. Nó tạo cảm giác ngọt ngào, ấm áp xua tan không khí lạnh lẽo, xám xịt của mùa đông. Hai màu tóc này cũng giúp da bạn thêm sáng và rạng rỡ.

Hãy xem những mỹ nhân trên thế giới sử dụng hai màu tóc này thế nào nhé, rất có thể bạn sẽ tìm ra cho mình một kiểu nhuộm tóc phù hợp.

1. Màu caramel ngọt ngào

Màu nhuộm ưa chuộng vào mùa Thu Đông 2012 - 1

Cô ca sĩ này rất quyến rũ với kiểu đầu bob uốn xoăn sóng lớn nhuộm màu vàng caramel và highlight thêm một vài lọn với màu vàng sáng hơn một chút. Và trang điểm nhẹ ở mắt và tô đậm đôi môi giúp cô càng thêm quyến rũ.
Màu nhuộm ưa chuộng vào mùa Thu Đông 2012 - 2
Màu nhuộm ưa chuộng vào mùa Thu Đông 2012 - 3
Để có một màu tóc rất tuyệt vời này hãy pha trộn hai màu socola và caramel với nhau. Và uốn tóc xoăn lọn to, để lõa xõa ôm lấy gương mặt tưởng chừng như lộn xộn nhưng đó lại là một sự sắp xếp kỹ càng. Với màu tóc này, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, sử dụng gam màu socola nhạt cho cả môi và mắt.

Jennifer Aniston
Màu tóc lên ngôi mùa đông 2012 - 3
Jennifer Aniston chọn màu vàng của kem caramel và highlight thêm màu socola đen ở một vài lọn tóc và phía trên đỉnh đầu. Màu tóc này rất hợp với làn da sáng và đôi mắt màu xanh dương của cô. Jennifer Aniston chọn tông trang điểm nude tươi tắn.

Jennifer Lopez
Màu tóc lên ngôi mùa đông 2012 - 4
Siêu vòng 3 Jennifer Lopez chọn màu vàng caramel với tông sáng nhất, cô nhuộm highlight hai lọn tóc mái màu vàng đậm rất sáng tạo. Nó làm điểm nhấn khiến gương mặt cô thêm rạng ngời. Màu caramel sáng này rất hợp với tông trang điểm nude nhẹ nhàng.

Miranda Kerr
Màu tóc lên ngôi mùa đông 2012 - 5
Miranda Kerr tạo màu tóc riêng cho mình bằng cách pha trộn màu socola đen với màu vàng caramel gam sáng. Cô nhuộm highlight một vài lọn tóc màu bạch kim nhạt làm tôn lên nước da trắng hồng và đôi mắt xanh nước biển quyến rũ. Màu tóc này không phù hợp lắm với phụ nữ châu Á nên nếu bạn chọn thì phải cân nhắc kỹ nhé.

2. Màu socola bí ẩn

Màu nhuộm ưa chuộng vào mùa Thu Đông 2012 - 7
Với kiểu đầu này highlight một vài lọn tóc với màu caramel sáng. Đây quả là sự pha trộn tuyệt vời tạo hiệu ứng bóng hơn cho mái tóc thẳng. Và chọn tông trang điểm nhẹ với son môi cam nhạt và phấn mắt màu nâu 'ton sur ton' với màu tóc.
Màu nhuộm ưa chuộng vào mùa Thu Đông 2012 - 8
Nhuộm toàn bộ tóc màu socola đen và chỉ highlight vài lọn tóc màu vàng sáng. Chính màu socola đen làm nổi bật những lọn tóc được highlight kia nên nhìn mái tóc bồng bềnh của cô thật sự nổi bật.Với tông trang điểm nhẹ với đôi môi hồng nhạt, phấn mắt nâu làm nổi bật làn da trắng sáng của người đẹp.

Jessica Alba
Màu tóc lên ngôi mùa đông 2012 - 8
Màu tóc của Jessica Alba rất hợp với nhiều phụ nữ châu Á, bạn có thể học hỏi cách pha trộn 2 gam màu socola và caramel của cô ấy. Màu tóc này gợi lên sự ấm áp ngọt ngào và nó cũng khiến da bạn sáng hơn. Đôi môi màu nude và ánh mắt màu tối sẽ giúp bạn nổi bật.

Zoe Deshchanel
Màu tóc lên ngôi mùa đông 2012 - 9
Zoe Deshchanel  chọn màu socola đen nên màu tóc của cô mang vẻ đẹp cổ điển, tự nhiên. Với màu tóc này, bạn nên đánh má hồng, trang điểm mắt thật đậm và chọn son môi màu nhạt.

Salma Hayek
Màu tóc lên ngôi mùa đông 2012 - 10
Salma Hayek nhuộm sáng toàn bộ nửa dưới của mái tóc uốn sóng to với màu caramel sáng. Màu tóc này rất hợp với màu mắt của cô ấy. Nếu bạn để tóc xoăn có thể sử dụng màu tóc này và tham khảo kiểu highlight như Salma Hayek.
Một vài mẫu tóc ăn ý với màu socola đậm từ các siêu sao Hollywood:
Màu tóc lên ngôi mùa đông 2012 - 11
Màu tóc lên ngôi mùa đông 2012 - 12
Màu tóc lên ngôi mùa đông 2012 - 13
Màu socola tối hợp với rất nhiều kiểu tóc.


You may also like

No comments: