Lady Gaga hóa thân thành nàng tiên cá _ Kuansaigon 0915804875

/
0 Comments
Lady Gaga đã từng hóa thân thành phôi thai, thành một người đàn ông hoặc nhân vật Marge trong series phim hoạt hình The Simpsons.
Thế nhưng, trong trong dự án mới vừa được công bố - Visionaire 61, Lady Gaga còn khiến người hâm mộ kinh ngạc hơn khi cô biến thành nàng tiên cá với thân hình được phủ bởi một lớp dầu bóng loáng, còn mái tóc thì được nhuộm với rất nhiều màu bắt mắt.
Lady Gaga hóa nàng tiên cá, Ca nhạc - MTV, Lady Gaga, nang tin ca, ca si, sao Hollywood
Nàng tiên cá Lady Gaga
Ấn phẩm tạp chí Visionaire 61 với tên gọi Larger than life vừa được sách Guinness ghi nhận là ấn phẩm được xuất bản lớn nhất thế giới. Cuốn tạp chí này có kích cỡ là 0,9m x 1,25m và được bán với giá hơn 12 triệu VND/cuốn. Tạp chí này chỉ được in 2.500 bản.

Những tấm ảnh của Lady Gaga trong ấn phẩm này do hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới là Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin thực hiện.
Lady Gaga hóa nàng tiên cá, Ca nhạc - MTV, Lady Gaga, nang tin ca, ca si, sao Hollywood
Để trở thành nàng tiên cá như thế này, Lady Gaga đã phải phủ lên cơ thể một lớp dầu rất dày
Khi cuốn sách này được xuất bản tại New York thì Lady đang có mặt tại London. Cô được cho là sẽ biểu diễn trong chương trình The X Factor của Anh cuối tuần tới cùng với ban nhạc 13 thành viên One Direction.

Trước đó khi tới London, Lady Gaga đã biểu diễn tại lễ bế mạc cuộc đua công thức F1 đầu tiên được tổ chức ở Ấn Độ ngày 30/10. Trong cuộc gặp gỡ với các phóng viên Ấn Độ, Lady Gaga nói: "Tôi đoán rằng tôi là một tay Hippie Ấn Độ".
Lady Gaga cũng nói về show diễn của mình rằng, "Tôi đã làm việc rất vất vả, vì thế mọi nhân vật xuất hiện trong buổi trình diễn của tôi sẽ rất khác biệt. Chúng tôi sẽ tôi sẽ xây dựng một sân khấu độc nhất vô nhị dành riêng cho Ấn Độ.  Các bộ trang phục mặc trong đêm diễn sẽ là sự hòa trộn giữa phong cách vốn có của tôi và cách ăn mặc của người Ấn Độ. Tôi sẽ làm cho những bộ trang phục này mang hơi hướng hiện đại hơn một chút. Mọi người sẽ rất ngạc nhiên".
Lady Gaga hóa nàng tiên cá, Ca nhạc - MTV, Lady Gaga, nang tin ca, ca si, sao Hollywood
Lady Gaga hóa nàng tiên cá, Ca nhạc - MTV, Lady Gaga, nang tin ca, ca si, sao Hollywood Lady Gaga hóa nàng tiên cá, Ca nhạc - MTV, Lady Gaga, nang tin ca, ca si, sao Hollywood
Lady Gaga và các cách xuất hiện vô cùng ấn tượng
Sau đêm diễn, Lady Gaga cũng tới thăm các trại trẻ mồ côi ở Ấn Độ và truyền đạt cho chúng những bài học về âm nhạc. Một nguồn tin nói với tờ The Sun rằng, Lady Gaga cũng đang có dự định sẽ lập một quỹ từ thiện dành để giúp đỡ trẻ nhỏ mang tên cô.


You may also like

No comments: