NHỮNG HÌNH ẢNH KỶ NIỆM MÃI KHÔNG QUÊN TẠI TRUNG TÂM DẠY NGHỀ TÓC VÀ TRANG ĐIỂM KUANSAIGON 0915804875

/
0 Comments
http://kuansaigon.blogspot.com   ___ Vị trí khiêm tốn : Làm tại nhà nên không treo biển hiệu _ quí khách đi vào cuối ngõ 3 Vũ Thạnh CỰC KỲ DỄ TÌM  ( nếu search địa chỉ nhà 19 ngõ 173C Giảng Võ _ sẽ thấy ngõ hẹp cạnh mé trái ngân hàng Vietin Bank hoặc nhà sách Nguyễn Văn Cừ Lao Động _ ngõ lại bị che khuất bởi mấy hàng chè chén _ bạn nào không rành đường Hà Nội thực sự khó tìm thấy Kuansaigon hơn lên zời )

NGHỀ LÀM TÓC LÀ DÂU TRĂM HỌ _ 9 NGƯỜI 10 Ý NÊN NHỮNG TÁC PHẨM DO CHÚNG TÔI SÁNG TẠO RA CÓ THỂ ĐẸP TRONG MẮT NGƯỜI NÀY LẠI XẤU TRONG MẮT NGƯỜI KIA ___ KHEN CHÊ LÀ QUYỀN CỦA THƯỢNG ĐẾ ___ QUAN TRỌNG LÀ TUYỆT ĐẠI ĐA SỐ KHÁCH HÀNG ĐỀU QUAY TRỞ LẠI CHỨ KHÔNG CHỈ ĐẾN 1 LẦN DUY NHẤT LẠI CÒN DẮT THEO BẠN BÈ THÂN THIẾT NÊN CHÚNG TÔI CHẲNG CẦN BÀI TRÍ SALON HOÀNH TRÁNG HOẶC KHUYẾN MÃI ẦM Ĩ CẢ LÊN ___ ĐÓ LÀ THÀNH CÔNG MÀ NGƯỜI LÀM NGHỀ NÀO CŨNG MƠ ƯỚC

Lưu ý :  Ưu tiên tạo mẫu tóc CHÍNH CHỦ cho khách hàng đã gọi điện hoặc nhắn tin đặt chỗ trước khi đến ____ Nhắc lại số điện thoại 0915804875 ( gặp Quân ) hoặc 0919386104 ( gặp Bảo )

Khách hàng làm tóc tại Kuansaigon Korigami đến từ khắp mọi miền tổ quốc, không hạn chế khu vực Hà Nội mà còn có những bạn đang công tác tận miền Nam _ miền Trung hoặc đã sang định cư nước ngoài vẫn tranh thủ đến salon mỗi khi có dịp ra chơi thủ đô.

Kuansaigon theo đuổi trường phái MỸ THUẬT TÓC ỨNG DỤNG nên chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng là tác phẩm của mình trông như thế nào _ bảo hành bền đẹp được trong bao lâu _ khách hàng có thoải mái tự tin khi để kiểu tóc ấy hay không _ mái tóc ấy có dễ chăm sóc hay gây nhiều phiền toái cho thân chủ _ khách hàng có thường xuyên quay trở lại làm tóc tại trung tâm hay chỉ đến một lần duy nhất ...
Kỹ thuật làm tóc tỉ mỉ chu đáo từng li từng tí một của trung tâm luôn được đánh giá cao dù không hài lòng khách hàng nóng nảy thiếu sự nhẫn nại ___  Phương châm làm việc của chúng tôi vẫn nhất quán " không bao giờ ăn bớt công đoạn cũng không bao giờ rút ngắn thời gian một cách cẩu thả được "

Trong thời buổi giá cả cạnh tranh khuyến mãi liên tục các bạn cũng hiếm khi thấy Kuansaigon đưa ra bất cứ hình thức khuyến mãi giảm giá nào bởi vì điều chúng tôi quan tâm nhất chính là chất lượng của mỗi tác phẩm do đôi tay mình làm ra có xứng đáng với số tiền nhận được hay không chứ không phải là làm được bao nhiêu tác phẩm trong một ngày...

Kỹ thuật cắt tóc ướt [3D] cam kết cho tác phẩm tóc cúp phồng tự nhiên sẽ hạn chế tối đa việc dùng máy là duỗi tóc của bạn rồi mới tỉa tót _ tóc đã là duỗi có thể cắt đẹp ngay nhưng về nhà gội xong sẽ lung tung không vào nếp như ở tiệm nữa .

Chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu tác phẩm tóc đẹp Hot nhất trên thị trường châu Âu _ Châu Á _ Hàn Quốc _ Nhật Bản _ Thái Lan _ Việt Nam.

Các công nghệ uốn setting _ duỗi phồng volume _ ép phủ màu _ uốn phủ màu _ nhuộm đa năng _ nhuộm highlight [3D] _ sấy tạo kiểu [3D] ... liên tục được cải tiến _ trang thiết bị thường xuyên được nâng cấp đầu tư nhằm sáng tạo ra các tác phẩm TÓC NGHỆ THUẬT mới lạ _ độc đáo _ bền đẹp _ dễ chăm sóc _ linh hoạt trong bất cứ hoàn cảnh nào.   

Chúng tôi luôn đấu tranh vì một chữ "UY TÍN" xứng đáng với niềm tin và sự yêu mến khách hàng luôn dành cho Kuansaigon trong suốt 3 năm liền.

Xin chân thành cảm ơn quí khách hàng đã luôn ghé thăm các website :
http://kuansaigon.blogspot.com
http://cattoc.wordpress.com
http://sites.google.com/site/kuansaigon
http://youtube.com/korigamilegend
http://youtube.com/0915804875
http://facebook.com/kuansaigon

Kuansaigon tốt nghiệp học viện danh tiếng TONI&GUY TP.HCM. Liên tục tham gia các khóa đào tạo nguồn nhân lực cho các hãng hóa mỹ phẩm lớn như Davines _ L'oreal _ Swarzkopf _ Paul Mitchell.

Chúng tôi quan niệm : "Cho bạn chiếc cần câu thay vì 1.000 con cá"



















































You may also like

No comments: