Rihanna sẽ "bất tử" mãi mãi với những kiểu tóc vượt thời gian

/
0 Comments
Rihanna sẽ "bất tử" mãi mãi
Được viết bởi: panchi | 01/09/2010

Cuối cùng Rihanna cũng đã được "bất tử" mãi mãi tại bảo tàng Madame Tussauds. Tượng sáp của ngôi sao này vừa được hoàn thành và được trưng bày tại bảo tàng sáp nổi tiếng tại bang Washington, Mỹ.
Tượng sáp của Rihanna được đánh giá là khá chuẩn và giống so với bản gốc. Cô ca sĩ 22 tuổi này chắc hẳn đang rất vui mừng vì tượng sáp của mình sẽ lưu giữ vẻ đẹp và vóc dáng của tuổi thanh xuân này vĩnh viễn.


Ngày càng nhiều những ngôi sao trẻ được tạc tượng. Nổi tiếng, tài năng, là thần tượng của nhiều người, có thể không xinh đẹp của không sao, chỉ cần đáp ứng đủ những điều kiện trên là bạn có thể được "bất tử" tại bảo tàng sáp rồi đó. Tượng sáp của Ri-Ri sẽ được trưng bày giữa những nhân vật nổi tiếng khác như Barack Obama, Madonna, Denzel Washington, Britney Spears, Michael Jackson... blah... blah.



Tượng sáp của Ri-Ri diện bộ corset màu đen, áo khoác cũng màu đen và quần lụa đen và giày cũng đen nốt. Trông "cô em song sinh" với Rihanna thật sành điệu và phong cách. Mặc dù kiểu tóc chưa được update theo mái đầu đỏ choé của cô nàng hiện giờ nhưng lại khiến nhiều fan hâm mộ mừng thầm vì quả đầu đỏ rực của Rihanna trông thật quái gở.

Tượng sáp vẫn chưa được cập nhật kiểu tóc mới nhất của Rihanna. Còn mọi người thấy sao? Tượng sáp của Rihanna trông đẹp hay xấu hơn bản thật?


You may also like

No comments: