Tóc đẹp như Nàng Thiên Nga Natalie Portman

/
0 Comments

Bay bổng với nàng “thiên nga” Natalie Portman


Bài viết cập nhật lúc: 11:13 ngày 30/12/2010
Diễn viên xinh đẹp đang nhận được vô số đề cử từ các giải thưởng lớn cho bộ phim mới nhất “Black swan”, và một lần nữa, Natalia lại xuất hiện với vẻ đẹp thướt tha trên Vogue Mỹ.
Gương mặt trang bìa trên tờ Vogue ấn phẩm Mỹ số tháng 1, 2011 chính là  Natalie Portman, ngôi sao đang được nhắc tên nhiều nhất tại Hollywood và đang gây xôn xao tại các giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ như Quả cầu vàng, Hiệp hội diễn viên Mỹ, giải Oscar.

Ngôi sao của bộ phim “Thiên nga đen” - Black Swan đã chinh phục được hàng triệu khán giả và cả những nhà phê bình nghệ thuật, giới đạo diễn - biên kịch, diễn viên trong bộ phim mang nhiều tính hàn lâm này.
Trong những chiếc đầm dài thướt tha màu trắng ngà, màu be của Tonne Goodman lấy cảm hứng từ những trang phục múa ba lê của Natalie trong “Black Swan”, nhiếp ảnh gia Peter Lindbergh đã một lần nữa giúp “con thiên nga xinh đẹp” được múa vũ điệu của riêng mình.


Natalie cũng từng tâm sự trên Vogue: “Trong suốt một thời gian dài từ ngày cô nhận kịch bản, tập múa, ép cân, diễn xuất cho đến ngày bộ phim đóng máy, cô sống như một vũ công, café là thức uống chính và chỉ có ngủ 5 giờ/ngày”.
Vẻ đẹp cơ thể hòa với vẻ đẹp tinh thần đã làm nên một Natalie thật khác, tươi mới và đầy sống động. Cô từng tâm sự:Phụ nữ thông thường thì không nên vừa xinh đẹp vừa  mạnh mẽ, và cả hài hước nữa. Nhưng tôi muốn một bộ phim với sự xuất hiện của một người phụ nữ khao khát tình yêu nhưng vẫn đủ bản lĩnh để ngồi cười lớn với bạn chỉ trong trang phục là một chiếc áo lót”.

Bộ ảnh được đặt tên “Spreading her wings” không chỉ mang nhiều hình tượng về người vũ công múa ba lê trong bộ phim mà còn ngầm thể hiện tài năng của Natalie đang ngày một được khẳng định, những nỗ lực của cô chứng tỏ tố chất của một người diễn viên vẹn toàn tài sắc.

Gương mặt khả ái của Natalie Portman hợp với rất nhiều các kiểu tóc khác nhau từ
tóc tém cá tính đến tóc dài bồng lãng mạn
Diễn viên thông minh và xinh đẹp gốc Israel này cũng luôn là gương mặt được các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, Marie Claire, Harper’s Bazaar… mời xuất hiện trên trang bìa. Natalie sở hữu gương mặt trong sáng, thánh thiện, vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ trong một thân hình mảnh mai.


Cô thường được ca tụng là minh tinh học thức nhất Hollywood và là người ủng hộ các quỹ bảo vệ môi trường, thiên nhiên hoang dã. Natalie còn thực hiện chế độ ăn chay hà khắc để giữ dáng người mảnh khảnh và một phần thể hiện thái độ của cô đối với việc bảo vệ động vật và môi trường


You may also like

No comments: