HỒ NGỌC HÀ ĐẸP VÔ ĐỐI _ LẤP LÁNH VÔ ĐỐI TRONG ALBUM ẢNH MỚI _ KUANSAIGON 0915804875

/
0 Comments

Trong album mới nhất INVINCIBLE, Hà chọn cho mình những bộ trang phục màu đồng cực chất với phụ kiện đính kèm làm bằng kim loại được thiết kế bởi NTK Công Trí. Tạm biệt dòng nhạc Pop-ballad quen thuộc, Hồ Ngọc Hà ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ với phong cách R&B Dance.

Thật trùng hợp khi Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ thương hiệu YanTV cũng là lúc cô có bước chuyển lớn trong phong cách âm nhạc cho đến gu thẩm mỹ thời trang. Sau 3 ngày công chiếu MV Invincible trên kênh YanTV, đa số khán giả đều rất bất ngờ trước bước thay đổi về hình ảnh cũng như dòng nhạc mới của cô ca sĩ quyến rũ này. Chuyển từ pop-ballad thời gian vừa qua sang hẳn dòng nhạc R&B Dance sôi động với tiết tấu rất mới mẽ cùng vũ đạo đẹp mắt, Hà mang đến cho nền âm nhạc Việt Nam một luồng gió mới. Cùng với phong cách nhạc mới thì hình ảnh cho sự xuất hiện của cô trên sân khấu cũng rất táo bạo, cá tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Thay vì sử dụng màu hồng lumina làm chủ đạo cho toàn bộ màu sắc trong album cũng như trang phục biểu diễn, rong những album trước, thì lần này Hà đã sử dụng tông màu sắc gần như màu đồng, tạo nét cá tính quyến rũ rất riêng cho mình.


Sự thay đổi này cho thấy Hà không ngừng nỗ lực để làm mới mình bằng cách mạnh dạn thay đổi và lựa chọn hướng đi mới. Bộ trang phục Hà chọn để trình diễn trong đêm ra mắt album INVINCIBLE cũng chính là trang phục Hà đã sử dụng trong album Vol 6. Sự kết hợp khá mới của bộ trang phục là những phụ kiện đính kèm được làm bằng kim loại thay cho những hạt cườm hay đá thường. Những bộ trang phục này đã được nhà thiết kế Công Trí đầu tư hết sức tỉ mỉ. Cùng xem một số hình ảnh trong album Invincible nhé!





Xét về chất lượng âm nhạc, phần master của album đã được Hà mang sang Úc để hoàn thành và toàn bộ MV đã được quay tại Mỹ. Với sự đầu tư này, Hà không chỉ mang lại những gì mới nhất, chất lượng nhất cho khán giả mà còn góp phần mang lại diện mạo mới cho nền âm nhạc Việt Nam. Hãy theo dõi Yan TV thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về Hồ Ngọc Hà bạn nhé!




Theo YanTV


You may also like

No comments: