NHÓM NHẠC POP B.A.P MUỐN PHỔ CẬP MÀU TÓC BẠCH KIM _ KUANSAIGON 0915804875

/
0 Comments
Mặc dù bước chân lên sàn đấu Kpop chưa được bao lâu nhưng nhóm B.A.P đã lập hàng loạt thành tích đáng nể và được khán giả ủng hộ hết mình. Đặc biệt, nhóm nhạc tân binh này còn có “tham vọng” trong năm 2012 người hâm mộ sẽ nhuộm màu tóc vàng bạch kim như nhóm và dùng vũ đạo của họ để giảm cân.
Sau rất nhiều hoạt động cá nhân của từng thành viên, cuối cùng “gà cưng cùng lò TS” với SECRET - B.A.P chính thức đặt chân lên sàn đấu K-Pop với Warrior và đã gây được hiệu ứng mạnh. Bất chấp việc các nhóm nhạc tân binh chi chít như “nấm mọc sau mưa”, B.A.P dường như vẫn hết sức nổi bật và được đông đảo khán giả chú ý.
Các anh chàng điển trai đã lôi kéo 3.000 fan đến showcase ra mắt. 2 ngày sau khi phát hành; album đầu tay tẩu tán được 10.000 bản; số lượng thành viên trên trang fancafe cũng tăng lên con số 18.000; góp mặt trong Top 10 Bảng xếp hạng album thế giới của Billboard.
B.A.P là chữ viết tắt của Best, Absolute, Perfect (Tốt nhất, tuyệt đối, hoàn hảo) và đó cũng chính là những mục tiêu mà các thành viên trong nhóm luôn cố gắng để hướng tới. 6 thành viên điển trai đầy thu hút, vũ đạo tốt, khả năng đọc rap cực siêu, B.A.P được dự đoán là một trong những nhóm nhạc sẽ gây chấn động K-Pop trong năm 2012.
Đặc biệt, ngoại hình bắt mắt với những mái tóc màu vàng bạch kim khiến B.A.P dường như  tạo được nét khác biệt so với các nhóm nghệ sĩ Hàn đang nổi bật. Chia sẻ lí do “đồng nhất” màu tóc, leader Bang Yong Guk cho hay: “Tất cả các thành viên khởi đầu với những giấc mơ khác nhau, nhưng chúng tôi đều có chung giấc mơ khi ở trong cùng một nhóm. Vì thế. 6 thành viênđều nhuộm tóc bạch kim vì muốn có hình tượng “một nhóm” đồng nhất trên sân khấu, không tách rời nhau mặc dù mỗi người có một cá tính riêng.”
Tuy nhiên, vì cả 6 đều nhuộm màu tóc này nên ngay đến fan vẫn còn nhầm lẫn tên các thành viên. Vì thế, mục tiêu trước mắt của B.A.P là phải làm cho mọi người nhớ rõ từng thành viên sau đó sẽ quyết tâm chinh phục thị trường thế giới.
B.A.P mong muốn trở thành nhóm nhạc dẫn đầu xu hướng trong những lĩnh vực như thời trang, âm nhạc và vũ đạo. Nhóm hi vọng, trong năm nay cộng đồng người hâm mộ sẽ “vàng hóa” mái tóc theo thần tượng của mình và hơn nữa sẽ dùng các động tác vũ đạo mà B.A.P đã nhảy để giảm cân thật hiệu quả.


You may also like

No comments: