KIỂU TÓC NGẮN CÔNG SỞ 2013 VIỆN MỐT TÓC THỜI TRANG

/
0 Comments

Top 10 Trung tâm đào tạo chuyên gia cắt tóc + nhà thiết kế mẫu tóc nghệ thuật + xử lý hóa chất ép uốn nhuộm volume setting 3D + Nối tóc chuyên nghiệp + Trang điểm + Bới tóc cô dâu + Vẽ móng Nail Art Design ... uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hẹn lịch cắt tóc nam nữ + làm tóc hóa chất + trang điểm bới tóc dạ hội + vẽ móng Nail Art ...Hoặc tư vấn thông tin tuyển sinh đăng ký các khóa học nghề ... xin vui lòng gọi 0915804875

Hair Salon Korigami là địa chỉ làm tóc đẹp nam nữ uy tín nổi tiếng được Teen Girl và Teen Boy Hà Nội ưa chuộng nhất liên tục trong nhiều năm

Xem bảng giá dịch vụ làm tóc _ học phí các khóa _ bản đồ trung tâm ... ở thanh bên hoặc phía đầu trang web ... xin chân thành cảm ơn quí khách đã quan tâm theo dõi trang web của chúng tôi

Chúc quí khách mỗi ngày một niềm vui an lành hạnh phúc


Chúng ta thỉnh thoảng vẫn muốn tạo cho mình một sự thay đổi nhưng lại cảm thấy khá khó khăn với việc từ bỏ kiểu tóc ưa thích của mình. Nhưng thay đổi không đồng nghĩa với việc phải cắt đi mái tóc dài hay để những kiểu tóc quá ngắn. Đôi khi, do lịch trình bận rộn, ta vô tình bỏ bê mái tóc của mình và hoàn toàn quên đi vai trò quan trọng của nó trong đời thường.
Thực ra, chỉ cần một vài sản phẩm và những dụng cụ tạo kiểu tóc cơ bản, ta đã có thể thay đổi kiểu tóc của mình mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Thật thú vị khi có thể làm những kiểu tóc khác nhau mà không phải hy sinh gì cả đúng không nào? Hãy cùng Stylist.vn theo giỏi những kiểu tóc dễ làm và nhanh chóng tại nhà sau đây.
Mái tóc là một trong những “tài sản” quý giá nhất của người phụ nữ. Ngay cả khi điều đó ai cũng biết, chúng ta đôi khi vẫn quên đi giá trị đích thực của nó trong việc tôn vinh vẻ đẹp và sự nữ tính của mình. Ngoài ra, chúng ta còn có khả năng tự tạo kiểu tóc cho mình bằng nhiều cách khác nhau. Một trong những điểm đáng chú ý của các kiểu tóc này chính là sự linh hoạt. Nó sẽ cho phép bạn thử nghiệm với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp tùy theo hoàn cảnh của bạn.
Nếu bạn có một mái tóc dài, sẽ luôn có một cách nhất định nào đó để làm đẹp cho nó. Tuy nhiên, khi muốn tạo sự thay đổi, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho những mái tóc dài. Một trong những cách dễ làm và nhanh nhất, lại không cần quá nhiều kỹ năng tạo kiểu tóc hoặc công sức chính là tạo kiểu tóc rối sang trọng. Bạn chỉ cần giữ cho tóc tự nhiên nhất có thể. Kiểu tóc này sẽ làm tăng vẻ đẹp tự nhiên của bạn và vẫn khá ổn ngay cả khi tóc bạn lộn xộn.
Bạn chỉ cần một ít mousse, keo xịt tóc, máy sấy và một chiếc lược tròn. Gội đầu thật sạch và chải tóc bằng lược răng thưa. Bôi một ít mousse và sấy khô bằng cách sử dụng một chiếc lược tròn. Khi tóc đã khô, hãy sử dụng những ngón tay của bạn để vuốt cho tóc vào nếp. Để cố định tóc ở đúng vị trí, hãy dùng một lớp keo xịt tóc nhẹ. Bạn cũng có thể sử dụng ống uốn hoặc lô cuốn nóng để tạo ra những gợn sóng nhẹ nhàng.
Người ta thường nói, tóc dài vừa phải là mái tóc linh hoạt nhất, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để làm những kiểu tóc khác nhau. Một mái tóc dài vừa phải được cắt nhiều lớp có thể dễ dàng làm những kiểu tóc tự nhiên. Sau khi gội đầu xong, hãy bôi một ít dầu xả lên hết chiều dài của tóc, rửa thật sạch và sấy khô một phần. Bôi một ít mút tóc từ giữa tóc đến chân tóc. Bắt đầu sấy khô tóc từ gốc đến ngọn, tăng nhiệt độ khi sấy đến phần chân tóc bên ngoài. Tiếp tục sấy khô phần chân tóc, phất tóc theo nhiều hướng khác nhau để tạo ra một kiểu dáng thật tự nhiên. Sử dụng bàn tay của bạn để vuốt tóc theo nếp. Bạn thậm chí còn có thể bôi một ít keo xịt tóc lên trên các ngón tay để cố định ngọn tóc. Cũng có thể làm vậy với phần tóc mái, nhưng hãy cố giữ chúng thật tự nhiên.
Như chúng tôi đã nói khi nãy, với một mái tóc dài hơn, bạn sẽ rất khó để thay đổi kiểu tóc. Nếu bạn có một mái tóc dài, kiểu tóc búi cao tuyệt đẹp sẽ rất linh hoạt và bạn có thể diện nó trong những dịp đặc biệt. Bắt đầu bằng cách bôi một ít mút tóc cho một phần tóc khô và tiếp tục sấy khô nó. Chải tóc về phía đỉnh đầu hoặc ra hai bên để tăng độ phồng cho tóc. Sau đó, chải tóc ở hai bên ra sau ót và xoắn chúng lại thành một chỏm tóc phồng cao ở trên trán. Kéo phần tóc phía trước thật nhẹ nhàng, sau đó xoắn chỏm tóc mái và cố định nó bằng những chiếc kẹp tăm. Bôi một ít wax tạo nếp tóc và kết thúc bằng một ít dầu bóng để duy trì màu sắc rực rỡ và độ sáng bóng cho tóc.
Một mái tóc dài trung bình có thể dễ dàng thử nghiệm những kiểu tóc đặc biệt, mạnh mẽ và táo bạo nhưng vẫn ngọt ngào và nữ tính vì một búi tóc đẹp có thể được làm vào những dịp khác nhau. Bắt đầu bằng cách gội đầu và bôi một ít mút tóc, chải lại tóc để tăng độ phồng. Chia tóc thành nhiều phần, một phần phía trước và phần còn lại chải ra hai bên. Cuộn mỗi phần lên đỉnh đầu và cố định chúng bằng những chiếc kẹp tóc. Bước cuối cùng là xịt một ít keo xịt tóc. Bạn có thể thử nghiệm với phiên bản tóc rối, nhất là vào ban ngày.
Bạn có thể thử những búi tóc dễ làm và lãng mạn khác bằng cách xoắn tóc. Bắt đầu bằng cách chia tóc ra thành ba phần lớn. Cố định phần tóc ở trung tâm bằng kiểu đuôi ngựa. Nếu bạn muốn tạo kiểu tóc không đối xứng, bạn có thể kéo nó qua bên một chút. Xoắn đuôi ngựa vòng quanh dây buộc tóc cho đến khi tạo thành hình xoắn ốc và cố định búi tóc bằng những chiếc kẹp tăm. Sau đó, lấy một trong những phần tóc ở hai bên và xoắn nó quanh búi tóc bạn vừa tạo. Làm tương tự với những phần tóc khác và sửa lại chúng bằng cách sử dụng kẹp tóc. Thay vì xoắn những phần tóc đó, bạn có thể tết chúng lại với nhau để tạo thành kiểu tóc bohemian.
Kiểu tóc bob nhiều lớp đại diện cho một kiểu tóc đặc biệt, có nhiều đặc tính tích cực. Trước tiên, đây là kiểu tóc khá phổ biến lại không phân biệt hình dạng khuôn mặt. Sau đó, tính linh hoạt và thiết thực của nó cho phép bạn tạo kiểu với nhiều phong cách và kiểu dáng cho những dịp khác nhau, dù ta đang nói đến kiểu tóc bình thường vào ban ngày hay những kiểu tóc cho một dịp đặc biệt hơn, thích hợp hơn với những bộ trang phục trang trọng.
Bạn có thể để tóc thẳng và có mái nhằm làm nổi bật vẻ đẹp của đôi mắt hoặc có thể thử nghiệm với phiên bản tóc rối. Bôi một ít mousse tóc khi tóc còn ướt và sấy khô nó. Để có được vẻ ngoài quyến rũ, hãy thử làm kiểu tóc retro lượn sóng bằng cách lấy một phần tóc và tạo kiểu cho nó ở trước trán.
Kiểu tóc bob ngắn có mái là đại diện tiêu biểu cho một kiểu tóc cá tính. Mặc dù nó khá ngắn, kiểu tóc này có thể cho phép bạn chuyển từ kiểu tóc thẳng sang kiểu tóc trang trọng, thậm chí là hoang dã với phong cách rock khi không có thời gian. Nếu bạn muốn tạo kiểu với mái tóc bob, bạn cần một ống uốn loại nhỏ hoặc một chiếc lược đặc biệt, mousse tóc và keo xịt tóc. Thực tế, kiểu tóc punk-rock với phong cách tóc rối đã được chứng minh là dễ dàng thực hiện hơn. Trong khi đó, kiểu tóc thẳng mượt lại thích hợp cho các sự kiện đặc biệt, đòi hỏi phải thu hút sự chú ý.

 



You may also like

No comments: