MÀU TÓC NHUỘM ÁNH KIM METAL ĐẸP 24/7 NĂM 2013

/
0 Comments

TRƯỜNG PHÁI TÓC KORIGAMI SALON TÓC TUỔI TEEN SỐ 7 TRẦN TẾ  XƯƠNG - TRÚC BẠCH - BA ĐÌNH - HÀ NỘI PHONG CÁCH THỜI TRANG TÓC KHÔNG ĐỤNG HÀNG  1102 Hãy quên đi những sắc màu nhàm chán khi bạn muốn thay đổi mái tóc của mình..

Những màu tóc mới nhất dưới đây sẽ cho phép bạn thể hiện cá tính và phô diễn nét xinh đẹp, thời trang trong nháy mắt.

Chào mừng các bạn tới thế giới màu sắc của tắc kè hoa, nơi dành cho những người không ngại ngần thử những gam màu mạnh nhưng phù hợp nhất với mình. Họ sẽ có cơ hội được tỏa sáng với những màu tóc có xu hướng hiện đại nhất .

Màu tóc nâu hạt dẻ sáng

Nếu bạn tính tông màu tối, hãy đảm bảo mình có cái nhìn sâu hơn về xu hướng màu sắc này. Hãy để mái tóc tỏa sáng với một lớp phủ màu thật bắt mắt.
Màu sô cô la tối là hoàn hảo để tăng thêm độ sâu và vẻ đẹp cho mái tóc. Mặt khác bạn có thể lựa chọn sắc màu tỏa sáng với màu sô cô la nâu hoặc quả óc chó.
Cầm đảm bảo bạn lựa chọn thuốc nhuộm có chất lượng để có được vẻ đẹp không tì vết nhất. Hơn nữa bạn cũng cần xem xét tông màu da để có sự lựa chọn màu thuốc nhuộm an toàn. Nếu bạn cảm thấy chán chường với những màu sắc đơn nhất, bạn có thể lựa cọn màu nhuộm vàng hoặc highlight đầy màu sắc.
Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 1

Màu tóc của Paul Gehring.

Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 2

Màu tóc của Schwarzkopf.

Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 3

Màu tóc của Wella.

Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 4

Màu tóc của Essanelle.

Màu tóc nhuộm vàng ánh kim metal hoặc bạch kim

Hãy tăng thêm sức sống cho mái tóc với tông màu sáng lấp lánh này. Mái tóc vàng luôn được coi là một trong những xu hướng tóc thời trang và quyến rũ nhất.
Nếu muốn nổi bật giữa đám đông, hãy lựa chọn gam màu này để làm đẹp. Và xu hướng nhuộm vàng tóc mới nhất đó là tông màu bạch kim và vàng tro. Để tạo hiệu ứng trông tự nhiên hơn, bạn có thể lựa chọn các màu sắc như mật ong, tóc vàng kim hoặc vàng dâu tây.
Tuy nhiên khi lựa chọn màu tóc nhuộm này bạn cần có chế độ chăm dưỡng thật hợp lý để tránh tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng.
Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 5

Màu tóc của Paul Gehring.

Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 6

Màu tóc của Philips.

Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 7

Màu tóc của KMS California.

Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 8

Màu tóc của Loreal.

Tóc màu sắc xanh đỏ tím vàng

Thử với những màu tóc nhuộm khác nhau và có sắc thái highlight khác nhau để tăng thêm vẻ ấn tượng của bạn. Và tất nhiên gợi ý này không dành cho những cô nàng nhút nhát, hiền dịu.
Hãy xem xét một số gợi ý dưới đây để lựa chọn làm đẹp cho mình. Từ những màu sắc cổ điển đến hiện đại, tất cả đều dành cho sự thử nghiệm của bạn để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.
Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 9

Màu tóc của Sassoon.


Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 10

Màu tóc của Essanelle.

Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 11

Màu tóc của Marie Cain.

Những màu tóc nhuộm mới nhất! - 12

Màu tóc của Joico.

 

Top 10 Trung tâm đào tạo chuyên gia cắt tóc + nhà thiết kế mẫu tóc nghệ thuật + xử lý hóa chất ép uốn nhuộm volume setting 3D + Nối tóc chuyên nghiệp + Trang điểm + Bới tóc cô dâu + Vẽ móng Nail Art Design ... uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hẹn lịch cắt tóc nam nữ + làm tóc hóa chất + trang điểm bới tóc dạ hội + vẽ móng Nail Art ...Hoặc tư vấn thông tin tuyển sinh đăng ký các khóa học nghề ... xin vui lòng gọi 0915804875

Hair Salon Korigami là địa chỉ làm tóc đẹp nam nữ uy tín nổi tiếng được Teen Girl và Teen Boy Hà Nội ưa chuộng nhất liên tục trong nhiều năm

Xem bảng giá dịch vụ làm tóc _ học phí các khóa _ bản đồ trung tâm ... ở thanh bên hoặc phía đầu trang web ... xin chân thành cảm ơn quí khách đã quan tâm theo dõi trang web của chúng tôi

Chúc quí khách mỗi ngày một niềm vui an lành hạnh phúc



You may also like

No comments: