BỘ SƯU TẬP TÓC ĐẸP THỜI TRANG HÀN QUỐC 2013

/
0 Comments

KHÓA HỌC TẠO MẪU TÓC THỜI TRANG HÀN QUỐC KORIGAMI 0915804875

THIẾT KẾ TẠO MỐT TÓC THỜI TRANG QUỐC TẾ CHUYÊN NGHIỆP 

BỘ SƯU TẬP TÓC ĐẸP NAM NỮ HÀN QUỐC 2013

BO SUU TAP TOC DEP BOY GIRL HAN QUOC 2013

Top 10 Trung tâm đào tạo chuyên gia cắt tóc + nhà thiết kế mẫu tóc nghệ thuật + xử lý hóa chất ép uốn nhuộm volume setting 3D + Nối tóc chuyên nghiệp + Trang điểm + Bới tóc cô dâu + Vẽ móng Nail Art Design ... uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hẹn lịch cắt tóc nam nữ + làm tóc hóa chất + trang điểm bới tóc dạ hội + vẽ móng Nail Art ...Hoặc tư vấn thông tin tuyển sinh đăng ký các khóa học nghề ... xin vui lòng gọi 0915804875

Bộ sưu tập “Healing and Obsidian Holic” mang đến một tinh thần mới mẻ, năng động, thể hiện sự tự do, phóng khoáng, đơn giản và cuốn hút.

Obsidian đã xây dựng thành công những mẫu tóc thời trang cho mùa tóc 2013 với bộ sưu tập “Healing and Obsidian Holic”. Chương trình đã tạo nên một không gian riêng, đặc thù của Obsidian, lôi cuốn tất cả mọi người tại đây lạc vào thế giới tóc, thế giới của màu sắc và của những nét tính cách nơi mà các nhà tạo mẫu thăng hoa và những người xem nếm trải sự mới lạ.
Siêu mẫu Andrea.
Từng mẫu tóc trong bộ sưu tập đã nêu bật được sự mềm mại, trẻ trung nhưng không kém phần cá tính, phù hợp với phong cách hiện đại. Thông điệp mà bộ sưu tập mang lại đó chính là sự dung hòa giữa những khó khăn trong cuộc sống, khủng hoảng về tài chính, chiến tranh, con người đã cân bằng được chính mình với cơ thể tràn đầy năng lượng và tự do trong cuộc sống.
Mẫu tóc ấn tượng của Healing &obsidian Holic 2013.
Mẫu tóc ấn tượng của Healing &obsidian; Holic 2013.
Đây là một luồng gió mới có tính ứng dụng cao cho thời trang tóc Việt Nam năm 2013, bay bổng nhưng cũng phù hợp với cuộc sống hiện đại.
Các mẫu trong bộ sưu tập Healing & Obsidian Holic 2013.
Trong Hairshow 2013 “Healing and Obsidian Holic”, Obsidian Professinal cũng cho ra mắt kỹ thuật nhuộm phủ màu Manicure - Vivid HD Color (một cách phủ màu mới, không Amoniac, không sử dụng Oxy và không hại tóc. Đây là một nghiên cứu mới, thông minh của hãng Obsidian với các tính năng Phytoncide, giúp tăng cường độ bám dính màu sắc làm cho màu sắc tươi sáng và duy trì độ sắc nét của màu sắc trong một thời gian dài.
Phytoncide giúp ngăn chặn các kim loại nặng trong nước giúp bảo vệ hạt màu không bị trôi và giúp màu nhuộm lâu phai. Các hạt màu nhuộm có nguồn gốc từ thực vật thiên nhiên nên vô hại với con người. Bên cạnh đó, công nghệ được chắt lọc từ thiên nhiên là màu nhuộm dưỡng tóc “Clinic Color”. Ngoài ra, nhuộm phủ bóng Mainicure sẽ là một bước tiến lớn giúp các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam tiếp cận đến những kỹ thuật nhuộm mới của Hàn Quốc và thế giới.
Mẫu tóc nam hiện đại.
Chương trình được thiết kế bởi các nhà tạo mẫu tài năng, đẳng cấp và chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc như giáo sư Kwon Oh Sung - giảng viên Đại học tóc Seoul, giảng viên Jung Myung Ho - giảng viên kỹ thuật tại Toni & Guy Korea, cô Kim Ji Myung - Giám đốc sáng tạo Obdisian Hàn Quốc, cô Kim Young Lan - kỹ thuật viên Obsidian Hàn Quốc.

 

Hair Salon Korigami là địa chỉ làm tóc đẹp nam nữ uy tín nổi tiếng được Teen Girl và Teen Boy Hà Nội ưa chuộng nhất liên tục trong nhiều năm

Xem bảng giá dịch vụ làm tóc _ học phí các khóa _ bản đồ trung tâm ... ở thanh bên hoặc phía đầu trang web ... xin chân thành cảm ơn quí khách đã quan tâm theo dõi trang web của chúng tôi

Chúc quí khách mỗi ngày một niềm vui an lành hạnh phúc



You may also like

No comments: