Boy Hàn đẹp trai như thiên thần

/
0 Comments
Tóc boy hàn đẹp trai như thiên thần korigami 0915804875

Im Siwan 

sinh ngày 1/12/1988, là thành viên của nhóm nhạc nam xứ Hàn ZE:A. Tuy nhiên, gần đây, Siwan lại được yêu thích khi rẽ sang lĩnh vực điện ảnh. Anh chàng để lại ấn tượng trong 2 phim truyền hình ăn khách là The Equator ManThe Moon That Embraces the Sun.
Trong The Moon That Embraces the Sun, Siwan vào vai anh trai của nhân vật nữ chính Yeon Woo thuở nhỏ, một Trạng nguyên văn trẻ tuổi và hiền lương. Còn trong The Equator Man, anh lại vào vai một người bảo vệ cha mình khỏi tội giết người, ra tay giết chính người bạn thân duy nhất. Từ đó, anh dằn vặt trong suốt quãng đời sau này. Chỉ với 2 vai diễn trên, Siwan đã cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng.
Tóc boy hàn đẹp trai như thiên thần korigami 0915804875

Im Siwan cùng các bạn diễn trong The Moon That Embraces the Sun.

Không những thế, anh chàng còn sở hữu một gương mặt vô cùng sáng và đẹp như một thiên thần với bờ môi hờn dỗi và khuôn mặt thanh tú. Trong tương lai, Siwan được đánh giá sẽ nhận nhiều dự án phim truyền hình và khẳng định được khả năng diễn xuất riêng.
Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow Win Win của đài KBS với người dẫn là diễn viên Kim Seung Woo, Im Siwan đã chơi violon bản Love của Na Hoon Ah. Cả khán phòng gần như lặng đi trước khả năng chơi vĩ cầm tuyệt vời của Siwan. Anh chàng tiết lộ rằng, anh có thú vui chơi nhạc cụ này từ thuở ấu thơ.
Tóc boy hàn đẹp trai như thiên thần korigami 0915804875
Một bức ảnh Siwwan chơi violon thuở nhỏ đã được đưa ra để minh chứng cho điều này. Trong tấm ảnh, anh chàng 8 tuổi với gương mặt đẹp như thiên thần đã khiến khán giả hiểu thêm về tài năng của chàng trai trẻ này.
Nhìn bức ảnh, cư dân mạng nhận xét: "Anh chàng vẫn như thế từ trước đến giờ, không thay đổi chút nào", "Đáng yêu quá, thật đáng ghen tỵ", "Một nghệ sĩ violon! Thật lãng mạn!"...
Hiện tại, Siwan đang tham gia phim sitcom (hài kịch tình huống) Standby của đài MBC và quảng bá ca khúc After Effect cùng các thành viên ZE:A.


You may also like

No comments: