Những mái tóc xoăn bồng bềnh như mây

/
0 Comments

Các mẫu tóc đẹp Trong bộ sưu tập của thương hiệu Just Cavalli 

Thu/ Đông 2012 vừa qua, nhà tạo mẫu tóc Malcolm Edwards đã thổi hồn vào mái tóc của các siêu mẫu đẹp như các nữ thần khi dùng dòng sản phẩm MOROCCANOIL.

Nguồn cảm hứng tóc xoăn bồng bềnh như mây khói


Đối với Bộ sưu tập Thu / Đông 2012, nhà tạo mẫu tóc Malcolm Edwards đã tạo ra một phong cách mềm mại và nữ tính rất gợi cảm, nhấn mạnh vào đường nét và những mẫu thiết kế năng động của bộ sưu tập. Màu sáng của vải, được bao phủ bằng hoa văn động vật và những khuôn mẫu hình học (yếu tố khác lạ của phong cách Just Cavalli) được nhấn mạnh bởi mái tóc gợi cảm rủ nhẹ nhàng xuống lưng tạo nên một kiểu tóc mềm mại và dày dặn.

Những mẫu tóc xoăn tuyệt đẹp Korigami.vn

Malcolm Edwards cho biết: “Để tạo nên kiểu tóc này, nguồn cảm hứng của tôi đến từ thập kỉ những năm 1970 và 1980 – năm của Debbie Harry và nhạc disco – nhưng được tái tạo lại với một phong cách nhẹ nhàng hơn. Tôi đã nghĩ rằng một phụ nữ đương đại, trẻ trung và giàu có, nhưng không bao giờ trưởng giả, luôn ở vị trí hàng đầu của những bữa tiệc lộng lẫy với những kiểu tóc đẹp đẽ ấn tượng. Yếu tố quan trọng để truyền tải được ý tưởng trên là phải tạo ra được kiểu tóc trông đẹp tự nhiên, cũng là lí do mà tôi sử dụng những sản phẩm của Moroccanoil, bởi sản phẩm này mang lại cho tóc một sự mềm mại đặc biệt và một hiệu ứng siêu nhẹ mượt mà như lụa”.

Những mẫu tóc xoăn tuyệt đẹp Korigami.vn

Cách tạo kiểu tóc đẹp như các siêu mẫu

“Ở bước chuẩn bị tóc, đầu tiên tôi dung bọt kiểm soát tóc xoăn Moroccanoil Curl Control Mousse, một sản phẩm đặc biệt khác thường để tạo nền và cấu trúc cho kiểu tóc. Tôi làm khô tóc một cách cẩn thận sử dụng lược gốm ion.

Để tạo độ phồng ở chân tóc, tôi chia tóc thành các phần, chải mỗi phần tóc và nhẹ nhàng xịt giữ nếp tạo bóng với Moroccanoil Luminous Hairspray, một loại xịt tóc mà có thể tạo nên nếp giữ nhẹ. Tóc trở nên dễ tạo kiểu và được bao bọc bởi độ bóng sáng.

Những mẫu tóc xoăn tuyệt đẹp Korigami.vn

Sau đó tôi dưỡng tóc của người mẫu bằng dầu dưỡng trị liệu Moroccanoil Treatment, một sản phẩm phù hợp dưỡng cho mọi loại tóc, đặc biệt tóc thường xuyên nhuộm màu hoặc uốn xoăn, cùng với kem tạo kiểu dưỡng ẩm Moroccanoil Hydrating Styling Cream. Các sản phẩm này ngay lập tức thẩm thấu vào trong sợi tóc, làm cho tóc mềm và dày hơn, tóc trông khỏe mạnh mà rực rỡ một cách tự nhiên. Sử dụng một máy kẹp xoăn nhiệt ở bước tiếp theo, chúng tôi tạo những lọn xoăn lớn, xoắn chúng lại bằng ngón tay và kẹp chúng ở trên đỉnh đầu.”

Sau khi tóc đã nguội, tôi khéo léo gỡ xoăn của tóc và chải tạo kiểu một cách nhẹ nhàng. Tôi muốn kiểu tóc bồng bềnh, với độ phồng từ chân tóc và nhẹ lạ thường, mà không để lại dấu vết của việc chải tóc.

Những mẫu tóc xoăn tuyệt đẹp Korigami.vn

Đối với bước hoàn thiện cuối cùng, tôi xịt giữ nếp tạo bóng toàn bộ kiểu tóc với gôm xịt Moroccanoil Luminous Hairspray để giữ nếp nhẹ mà đảm bảo được tính tự do chuyển động của tóc . Tôi hòan thành kiểu bằng một lớp xịt tạo bóng siêu nhẹ  Moroccanoil Glimmer Shine để tóc bóng tự nhiên rực rỡ.

Sản phẩm sử dụng

Những mẫu tóc xoăn tuyệt đẹp Korigami.vn
Moroccanoil Treatment là dầu dưỡng tóc có chứa dầu argan tự nhiên với công thức độc đáo chống lão hóa và thẩm thấu ngay vào tóc, giúp tăng cường độ bóng, giúp gỡ rối cho tóc suôn mềm, hỗ trợ cho việc tạo kiểu và lưu giữ hiệu quả dưỡng tóc lâu dài.


You may also like

No comments: