Anh trai Nichkhun bất ngờ nổi tiếng sau khi lộ ảnh chụp lén / www.kuansaigon.tk

/
0 Comments
Nichchan manly và cute quá
Cuồng lên vì “Hoàng tử Thái Lan” Nichkhun chưa đủ, fangirls của anh chàng baby này giờ đã có thêm một “mục tiêu” để ngắm nghía hàng giờ không biết chán: Nichchan, anh trai của Nichkhun!
Fangirls vô tình “tóm” được ảnh Nichchan và ngay lập tức anh chàng trở nên nổi tiếng


Tuần vừa qua, các fangirls đã vô tình “tóm” được vài bức ảnh của Nichchan và ngay lập tức, gương mặt cực manly của anh chàng xuất hiện với tần suất chóng mặt trên khắp các fansite của 2PM. Cư dân mạng “ríu rít” khen Nichchan đẹp trai chẳng kém gìNichkhun và lấy làm ghen tị với gia đình mang gen toàn “người đẹp” này.

 
Cư dân mạng nhận xét rằng cả Nichchan manly hơn tuy nhiên Nichkhun lại cute hơn

Sinh năm 1986, Nichchan hơn Nichkhun hai tuổi tuy nhiên so về chiều cao thì ông anh 1m73 không “đọ” nổi ông em 1m81. Nichchan tên đầy đủ là NichchanHorvejkul đã có nickname Channie do các fans của Khunnie đặt cho ngay sau khi anh chàng trở nên nổi tiếng với loạt ảnh tự sướng của mình.

Ngoài ra thì Nichchan còn được nhận xét là khá giống Siwon (Super Junior) trong một vài ảnh

Nichchan được nhận xét là manly hơn Nichkhun, tuy nhiên về khoản cute thì không thể nào đánh bại nổi baby boy của 2PM. Một số cư dân mạng còn nhận thấy Nichchantrông khá giống Siwon của Super Junior trong vài ảnh của anh chàng.


You may also like

No comments: