Tóc cho mùa Valentine / Hot Boy + Hot girl / www.kuansaigon.tk

/
0 Comments

Chọn đồ cho ngày Valentine

Trong không gian ngọt ngào của ngày lễ Valentine, bạn có thể chọn cho mình một bộ trang phục nhẹ nhàng, giúp tôn lên dáng người để bạn trông đẹp và tự tin hơn trong mắt đối phương. 

Các bạn gái có thể lựa chọn cho mình những chiếc đầm ngắn hoặc dài khác nhau phù hợp với cơ thể. Chất liệu đa dạng như voan, lụa bóng, ren... được kết hợp một cách hài hòa, sẽ tôn lên vẻ nữ tính và đáng yêu của bạn trong ngày đặc biệt này. Họa tiết đơn giản, màu sắc trung tính sẽ làm cho bạn gái trông trẻ trung, tươi tắn hơn. Bạn cũng nên trang điểm nhẹ nhàng vì như vậy sẽ phù hợp với lứa tuổi và trông đẹp tự nhiên.
Đối với các chàng trai, sơ mi không bao giờ lỗi mốt vì nó luôn giúp cho bạn trông lịch lãm và đáng yêu. Còn với những chàng trai không thích sơ mi vì cảm thấy quá gò bó thì hãy lựa chọn những chiếc áo thun ôm người hơi kiểu cách một chút để gây ấn tượng với bạn gái. Chất liệu kaki, jean cho quần; len, cotton cho áo thun ôm người; sơ mi thô kiểu dáng body kết hợp với áo len hoặc áo khoác nhẹ là gợi ý cho bạn. Màu sắc nhẹ nhàng, nam tính sẽ giúp bạn dành được điểm cao trong buổi hẹn hò này.
Hình ảnh Cường Bely và Vân Navy trong những trang phục gợi ý cho ngày lễ Valentine:



You may also like

No comments: