Tóc tém Nhật nhuộm màu hạt dẻ ánh khói đã trở lại thời Hoàng Kim rực rỡ / www.kuansaigon.tk

/
0 Comments
8 kiểu tóc ngắn Nhật hot nhất mùa xuân năm nay
(Kuansaigon) - Cùng với sự phát triển mạnh mẽ cuả phim ảnh và ca nhạc Hàn Quốc, Nhật Bản, trào lưu thời trang quần áo và kiểu tóc Nhật, Hàn đang là tâm điểm chú ý của các bạn nữ. Xinh Xinh sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập những kiểu tóc ngắn Nhật hot nhất mùa đông năm nay.
Kiểu 1: Ngắn ngang vai thuần khiết
 

Kiểu tóc này dựa trên kiểu tóc Nhật cổ điển, thêm vào vài lọn tóc xoăn làm cho đôi mắt của bạn trở nên to đẹp long lanh hơn.
 
Kiểu 2: Tóc mái bằng cá tính

Dây là kiểu tóc được yêu thích nhất của những cô gái Nhật cá tính, phần đuôi tóc được uốn cụp vào trong tạo hình hiệu quả cho khuôn mặt những lọn tóc ngẫu hứng không theo quy cách làm cho bạn trở nên đầy sức sống, trẻ trung hơn.
Kiểu 3: Tóc ngắn rối yêu kiều
 
 
Đây là kiểu tóc vừa ngọt ngào lại vừa thời trang. Những sơi tóc được cắt tỉa thành hình khối, làm cho kiểu tóc bình thường ban đầu như có thêm luồng không khí mới, tạo nên phong thái uyển chuyển.
 
Kiểu 4:Tóc tém sang trọng
 

Đây là kiểu tóc mang phong cách quý tộc, trang nhã. Tóc được nhuộm màu hạt dẻ vừa lãng mạn, lại vừa đem lại hiệu quả tôn lên màu da của bạn
 
Kiểu 5:Tóc ngắn mái bằng lượn sóng quyến rũ
 

Những bạn gái mặt nhỏ hình ovan rất thích hợp với kiểu tóc này. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở thành một cô búp bê dễ thương.
 
Kiểu 6:Tóc ngắn năng động cho chị em công sở
 

Kiểu tóc tạo hình đơn giản mà không tùy tiện, rất thích hợp với chị em văn phòng ưa thích sự cá tính mà vẫn lịch lãm, thể hiện được vẻ thuần khiết của khuôn mặt, tạo nên sức hấp dẫn lớn.
 
Kiểu 7:Tóc cúp dịu dàng
 

Kiểu tóc này đặc biệt dành cho những cô nàng dịu dàng thùy mị. Với kiểu tóc này cổ bạn sẽ như được dài hơn, tôn thêm vẻ đẹp trong sáng của bạn
 
Kiểu 8:Tóc ngắn rối đầy ấn tượng
 

Kiểu tóc không theo nếp rất ấn tượng. Đây là kiểu tóc của những cô nàng chủ động và giàu cá tính. 


You may also like

No comments: