Sao nào tóc đẹp nhất tại Brit Award năm nay / www.kuansaigon.tk

/
0 Comments

Rihanna khoe 99% vòng một trên sân khấu

16:46 PM | 16/02/2011

Trong lúc vội vàng, cô nàng không kịp chỉnh đốn trang phục trước khi lên sâu khấu.

Sân khấu Lễ trao giải thưởng Brit (Anh) tối 15/2 rực sáng bởi sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ca nhạc đình đám. Năm nay, Rihanna đại thắng khi sở hữu giải thưởng Nữ nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất. Cô liên tục thay đồ để trình diễn các hit đỉnh của mình, chính vì thế mới dẫn đến tình huống nguy hiểm phần trên chiếc váy quây không "đuổi theo kịp" vòng một.
Rihanna lộng lẫy trên thảm đỏ Lễ trao giải Brit - giải thưởng hàng năm của ngành công nghiệp đĩa hát Anh cho nhạc pop.
Vẻ đẹp đến từ Barbados Rihanna đã khiến sân khấu đêm trao giải nóng rực bởi các hit đỉnh của mình cùng những trang phục không thể sexy hơn.
Liên tục thay đồ...
... thế nên Rihanna không kịp chỉnh đốn lại trang phục của mình dẫn đến sự cố nguy hiểm, chiếc váy gần tụt khỏi vòng 1 của cô.
Cùng có mặt tại lễ trao giải, rock chic một thời Avril Lavigne xuất hiện với một chiếc váy đen và giày cao gót, Avril Lavigne cho biết cô rất sợ ngã trong buổi trình diễn vì đi giày quá cao.
"Tôi hi vọng là mình sẽ không bị "xòe đẹp" khi đang biểu diễn. Bởi nếu như thế, mọi thứ sẽ rất tồi tệ", Avril Lavigne nói.
Người đẹp Cheryl Cole thì diện một chiếc váy hở lưng trần đẹp mê ly. Thậm chí nhan sắc từng được coi là hoa hậu của WAGs đội tuyển Anh Cheryl Cole đã khiến chồng cũ của Katie Price - ca sĩ Peter Andre phải ngất ngây và lao đến tặng cô nàng một nụ hôn nồng cháy. Khi trả lời phỏng vấn với báo chí, Cheryl cho biết mình không hề nghĩ rằng là một người phụ nữ xinh đẹp: "Thậm chí mỗi lần soi gương, tôi còn nhìn thấy rằng tôi thật xấu xí".
Mỹ nam duy nhất xuất hiện tại Brit năm nay là Justin Bieber. Xuất hiện khá sớm so với các ngôi sao khác, Justin Bieber thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Khác với những ngôi sao khác, Justin tỏ ra khá thân thiện với báo chí và còn tranh thủ trong lúc chờ trao giải thưởng đứng "buôn chuyện" với cánh nhà báo.
Justin cho hay anh chàng khá ấn tượng với cách xuất hiện trong lễ trao giải Grammy của Lady Gaga khi chui vào quả trứng. Mặc dù Justin không biết ý đồ của Lady Gaga là gì nhưng ca sĩ người Canada này tiết lộ, rất có thể lễ trao giải Grammy năm sau, mình cũng sẽ chui vào một quả gì tương tự như thế để đỡ bị các paparazzi chụp ảnh nhiều.


You may also like

No comments: