Mỹ nhân tóc đẹp đại chiến / Ngỡ ngàng trước style phá cách tại Grammy / www.kuansaigon.tk

/
0 Comments

Ngỡ ngàng trước style phá cách tại Grammy

Một trong những sự kiện âm nhạc đình đám nhất thế giới: Grammy Awards đã diễn ra tại nhà hát Staples Center ở LA, quy tụ hàng loạt những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời âm nhạc thế giới. Đây chính là cơ hội để họ toả sáng, khẳng định bản thân trong những bộ cánh đẹp nhất của mình.

Rihanna

Bộ váy dạ tiệc tuyệt đẹp của Jean Paul đã giúp cho hot star Rihanna đứng đầu bảng danh sách áo váy đẹp nhất Grammy năm nay. Rihanna đã lột xác hoàn toàn trong album mới, trẻ trung hơn, ngọt ngào hơn và đằm thằm hơn nhiều với mái tóc bồng đỏ rực sexy một bộ váy trắng với những đường viên bằng lông quyến rũ khó tả. Đôi giày nude của Christian Louboutin đã hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi sao Umbrella.

Kelly Osbourne

Từ một ngôi sao có thân hình mập mạp, giờ thì Kelly Osbourne đã thực sự tự tin khoe sáng trên thảm đỏ sau một thời gian dài sống trong chế độ ăn kiêng hà khắc. Bộ váy ngắn maug hoa oải ương bằng lụa chiffon là một sự lựa chọn hoàn hảo đến từ nhà thiết kế Tadashi Shoji. Phụ kiện của Kelly cũng rất phù hợp với trang phục: trang sức Forevermark và giày cao gót của Alexander McQueen.

Kim Kardashian

Cô Kim vòng 3 được mời đến lễ Grammy đơn giản là để thu hút sự chú ý cho sự kiện này, tuy vậy cô siêu mẫu này vẫn đẹp hoàn hảo trong bộ váy dạ hội màu vàng ánh kim của Kaufman Franco. Một bộ trang phục rất đột phá và mới mẻ.

Nicole Kidman

Bộ váy Jean Paul Gaultier thực sự khiến cho tất cả ai nấy đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp rạng ngời nữ tính của thiên nga nước Úc. Cô đã thể hiện tất cả vẻ đẹp vốn có của mình với bộ váy tiên cá giúp cô khoe đường cong quyến rũ, kết hợp với những loại màu sắc khác nhau từ nhạt đến đậm làm nổi bật lên vẻ đẹp rạng ngời của làn da.

Selena Gomez

Người yêu của anh chàng hot boy Justin Bieber toả sáng lấp lánh trong chiếc váy bạc óng ánh yêu kiều cực đẹp của J.Mendel. Điểm xuyết thêm trang sức của Loraine Schwartz, giày cao gót của Brian Atwood, Selena đẹp đến hoàn hảo.

Eva Longoria

Eva chọn cho mình một bộ váy kết hợp 2 màu đen trắng cổ bèo rất đẹp của Ashi để diện lên thảm đỏ Grammy năm nay. Cùng đôi giày cao gót đen sang trọng của Brian Atwood, tất cả đều khiến choEva đẹp đến tuyệt vời.

Jennifer Lopez

Trang phục của Jen đã khiến cô toả sáng lấp lánh. Từ bộ váy siêu ngắn của Emilio Pucci, giàu của Christian Louboutin và trang sức Daniel Swarovski, tất cả đều lấp lánh bởi đá cườm, rất sang trọng và xa xỉ.

Katy Perry

Siêu sao này khiến cho mọi người đều rất ngạc nhiên khi xuất hiện tại Grammy 2011. Cô nàng diện một bộ váy có đuôi bạc lấp lánh khá dài đối nghịch với phần trên là bikini quyến rũ đính cườm và đôi cách phụ kiện đằng sau lưng trắng như tuyết khiến cô đẹp như thiên sứ quyến rũ. Đôi giày cao gót của Casadei và trang sức Thomas Sabo đã hoàn thiện vẻ đẹp của siêu sao này.

Miley Cyrus

Miley - công chúa tai tiếng của Disney xuất hiện tại L.A để tham gia Grammy 2011. Bộ váy sequin Roberto Cavalli rất thích hợp trong các bữa tiệc hay sự kiện đình đám, cùng với đôi giày Sergio Rossi và trang sức Ofira and Lorraine Schwartz sang trọng. Tuy nhiên, bộ váy này khiến Miley già hơn rất nhiều so với tuổi.

Lea Michele

Tuy có cố gắng rất nhiều, nhưng quả thực bộ váy Emilio Pucci này không đẹp bằng bộ váy mà siêu sao Glee diện tại Quả Cầu Vàng cách đây không lâu. Chiều cao khiêm tốn và phần vai váy không được phù hợp với dáng người đã khiến Lea Michele chìm nghỉm trước dàn sao nổi tiếng hùng hậu trên thế giới.

Keri Hilson

Bộ váy màu xanh nước biển với hoạ tiết vân lá này là một lựa chọn hoàn hảo với Keri. Bộ váy ngắnmini này là điểm nhấn trong BST mùa thu của NTK Basil Soda, chúng giúp đôi chân thon dài của Keriđã đẹp còn đẹp hơn rất nhiều.



You may also like

No comments: