Chọn màu nhuộm cho lông mày / www.cattoc.tk / Học viện [K]+ / dạy trang điểm chuyên nghiệp

/
0 Comments

Nhuộm màu cho lông mày


(Kuansaigon) - Chọn màu lông mày sai sẽ khiến gương mặt bạn trở nên xấu và kém sức sống hơn.
Hãy đến với chuyên mục làm đẹp của Eva.vn để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp tóc, các kiểu tóc hợp thời trang, hay bí quyết trang điểm… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ.
Mặc dù các quy tắc về màu lông mày lá khá tương đối tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Ngoài ra thêm một số thủ thuật khi tô màu sẽ giúp cho đôi lông mày bạn được mềm mại và tự nhiên hơn.
Có 2 nguyên tắc chính nói rằng, những người có màu tóc đen nên lựa chọn lông mày sáng hơn 2 tông màu so với đó. Trong khi đó những người có màu tóc sáng thì nên làm điều ngược lại.
Nhuộm màu cho lông mày, Làm đẹp, mau long may, nhuom long may, long may, to long may, ke long may
Thêm một số thủ thuật khi tô màu sẽ giúp cho đôi lông mày bạn được mềm mại và tự nhiên hơn.
Tuy nhiên nó sẽ không hiệu quả nếu bạn dùng bột vẽ để thay đổi màu sắc lông mày và làm chúng sáng hơn hoặc tối hơn như mong muốn.
Những người tóc vàng nên tránh để màu lông mày quá tối vì nó sẽ làm tăng sự tương phản giữa màu tóc và lông mày. 2 màu sắc này nên hài hòa lại với nhau. Đôi khi cùng một tông màu sẽ làm việc hiệu quả cho cả màu tóc và màu lông mày.
Dưới đây là một số thủ thuật nhỏ để bạn lựa chọn đúng màu sắc lông mày phù hợp với mình:
Nhuộm màu cho lông mày, Làm đẹp, mau long may, nhuom long may, long may, to long may, ke long may
Trước khi tô lông mày hãy tạo lại dáng lông mày.
- Trước khi tô lông mày hãy tạo lại dáng lông màu bằng cách chải chúng với bàn chải nhỏ hoặc cọ mascara đã được rửa sạch.
- Nếu bạn dùng phấn tô màu thì hãy đảm bảo nó không có ánh nhũ để đảm bảo có được màu lông mày đẹp và tự nhiên nhất.
- Cách tốt nhất để tô bột lông mày đó là dùng một chiếc cọ mềm, nhỏ chuyên dụng. Nó vừa dễ dùng lại thoải mái hơn.
- Dù bạn sử dụng bột hay phấn để tô màu thì nó cũng tạo nên một chút lộn xộn so với một đường thẳng. Chính vì vậy lông mày trông sẽ tự nhiên khi bạn không làm bất cứ điều gì với nó.
Nhuộm màu cho lông mày, Làm đẹp, mau long may, nhuom long may, long may, to long may, ke long may
Gel tô màu có thể giúp bạn làm đầy những khoảng trống nơi đường lông mày.
- Bạn có thể dùng bút chì kẻ lông mày để kẻ thêm nếu lông mày tự nhiên quá ngắn. Nhưng cũng có thể dùng với bàn chải lông mày có góc cạnh để làm điều đó.
- Gel tô màu có thể giúp bạn làm đầy những khoảng trống nơi đường lông mày và tạo cho nó một vẻ sắc nét, mềm mại.
Nếu bạn thay đổi màu tóc thì cũng nên thay đổi màu lông mày theo. Trong trường hợp này bạn cần dùng thuốc nhuộm đặc biệt cho lông mày chứ không phải cho tóc vì nó sẽ gây nguy hại cho đôi mắt cũng như làn da nhạy cảm xung quanh nó.
Nhuộm màu cho lông mày, Làm đẹp, mau long may, nhuom long may, long may, to long may, ke long may
Nếu bạn thay đổi màu tóc thì cũng nên thay đổi màu lông mày theo.
Chọn đúng màu sắc và nên thử nhuộm một ít ở một bên phía trong của lông mày. Nếu nó không gây tấy rát trong hơn 5 phút thì bạn có thể dùng nó. Để ngăn chặn những vết màu bị dính xung quanh lông mày thì bạn sẽ dùng Vaseline tô ở đường viền ngoài và chắc chắn nó không dính lên lông mày, nếu không thuốc nhuộm sẽ không phát huy tác dụng.
Dùng một chiếc tăm bông hoặc cọ nhỏ để bôi thuốc nhuộm lên lông mày và đảm bảo nó đã bao phủ lên toàn bộ. Sau 15 phút hoặc theo đúng thời gian ghi trong hướng dẫn thì bạn sẽ lấy một chiếc khăn giấy lau sạch. Sau đó rửa lại mặt cẩn thẩn và đảm bảo nó không bị dính vào đôi mắt.


You may also like

No comments: