Địa chỉ làm tóc xoăn đẹp tại Hà Nội / [K]uansaigon / cuối ngõ 1 Vũ Thạnh - Giảng Võ HN / www.cattoc.tk

/
0 Comments

Vũ khúc tóc xoăn: khuyến mãi 50% cùng Saigon Smile Spa

Thứ tư , 24 / 9 / 2008, 20: 39 (GMT+7)
Một mái tóc dài và xoăn sẽ giúp bạn viết được cả một bản nhạc bằng những biến tấu bất ngờ khiến chính bạn cũng ngạc nhiên về vẻ đẹp tiềm ẩn của mình...
1. Buông lơi gợi cảm
Nhẹ nhàng dợn sóng ôm ấp bờ vai như vuốt ve, như đùa giỡn, những lọn tóc xoăn không chịu đứng yên tạo nên vẻ đẹp gợi cảm một cách sinh động khi bạn chỉ đơn giản buông lơi cho mái tóc tự do vờn trong gió...
2. Gọn gàng năng động
Vẫn là kiểu cột đuôi ngựa truyền thống nhưng lần này, “đuôi ngựa” không chỉ đơn điệu với những sợi thẳng theo hàng lối mà bồng bềnh đầy ấn tượng, tạo nên vẻ trẻ trung năng động mà thật gọn gàng. Đặc biệt là khi mái tóc đó được trang điểm bằng một sợi dây buộc thật đẹp, nó sẽ tạo cho bạn một vẻ quyến rũ không cưỡng nổi.
3. Duyên dáng bí ẩn
Tạo búi tóc kiểu Hồng Kông khó hơn khi làm với tóc xoăn, nhưng khi búi tóc đã được chỉnh sửa gọn gàng thì một chàng trai thật khó dứt mắt khỏi dợn sóng tự nhiên với khởi nguồn từ điểm sâu thẳm đó. Với kiểu tóc này, mái tóc thẳng đem đến sự mới lạ nhưng mái tóc xoăn lại là sự bí ẩn quyến rũ.
4. Sang trọng quý phái
Cầu kỳ hơn một chút cho những buổi tiệc khi bạn đánh rối phần lọn xoăn để ôm gọn và nhô cao khỏi đỉnh đầu. Điểm thêm một cài tóc đính đá hay ngọc trai, mọi quý ông đều phải nghiêng mình trước một quý bà sang trọng như bạn.
Với một mái tóc ép thẳng, mái tóc của bạn có hoà được cùng vũ khúc sinh động này?
Cùng Saigon’Smile Spa ngắm nhìn bộ sưu tập mẫu tóc xoăn cho mùa Thu Đông năm nay:
Đến với KuanSaigon’ để bạn gái được tư vấn có một mái tóc xoăn xinh đẹp và quyến rũ nhất.


You may also like

No comments: