Gợi ý kiểu tóc dài đẹp cho năm 2011 / phong cách Tóc Quốc Tế / www.cattoc.tk

/
0 Comments
Kiểu tóc của Artistic Team rất phù hợp với những quý cô hiện đại. Với tóc mái ngang mắt, những lọn sẫm dài quá vai, chắc chắn kiểu tóc này sẽ được lựa chọn nhiều trong năm nay.


Sự quay lại của những năm 60 trong kiểu tóc của nhà tạo mẫu tóc Claire Knight sẽ làm mái tóc của bạn trông dày dặn và bóng đẹp hơn.

Với quan điểm “tóc càng đồ sộ càng đẹp”, Michael Barnes cũng đưa ra kiểu tóc lỡ gợn sóng, đánh rối phồng to sau đầu. Thêm một chiếc bờm nhỏ, trông bạn thật sự khác biệt.


NHF Artistic Team đã đem lại nguồn cảm hứng mới với kiểu tóc từ những năm 70 với những lọn tóc xoăn phủ kín vai, ôm lấy khuôn mặt. Mùa xuân hè năm nay đúng là sự quay lại của các kiểu tóc cổ điển


Những lọn xoăn đã được thổi vào nguồn sức sống mới với tay kéo tài hoa Robert Eaton. Cũng là kiểu tóc xoăn dài nhưng lại tự nhiên và sang trọng.


Với những bạn trẻ yêu thích sự trẻ ********* tóc thẳng, Robert Eaton cũng đã đưa ra kiểu tóc được đánh giá cao. Mái tóc dài, ép thẳng, với sự kết hợp nhịp nhàng của những lights tóc màu đỏ và vàng chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật trong mùa hè đầy nắng.



đây là một số kiểu tóc hót nhất dành cho girl trong mùa thu này đó. các bạn nữ thử thay đổi mình với những kiểu tóc này xem sao nha?


You may also like

No comments: