Nhuộm tóc / kỹ thuật nhuộm tóc đẹp tại hà nội / giáo trình dạy nhuộm tóc / www.cattoc.tk

/
0 Comments
Nhuộm tóc là một quá trình xử lý hóa chất của thuốc pha màu và màu nhuộm làm các phân tử màu mới ngấm sâu vào trong chất tóc, làm biến đổi sắc tố tự nhiên của tóc theo gam màu đã chọn. Sự kết hợp của sắc tố tự nhiên đang biến đổi với màu nhuộm sẽ tạo ra màu tóc mới. Cuối cùng những màu nhuộm thừa sẽ được xả đi và toàn bộ quá trình oxy hóa màu này sẽ được kết thúc bằng dung dịch trung hòa (chất xả) giúp cho lớp biểu bì tóc khép lại đồng thời cân bằng độ pH cần thiết cho da đầu và tóc.
Nhuộm tóc nghệ thuật highlight
Những kiểu tóc nhuộm nghệ thuật highlight đang thịnh hành trên thế giới. Nhuộm tóc highlight là cách thay đổi màu tóc tự nhiên của mình một cách thật linh hoạt và sống động bằng kỹ xảo sử dụng những gam màu sáng hơn màu tóc thật lên vài lọn tóc của cả mái tóc. Đây là công việc đòi hỏi tính nghệ thuật cao, cũng như khả năng phân tích chất tóc, kinh nghiệm pha màu của những chuyên gia thời trang tóc. Những lọn tóc sáng màu hơn sẽ len lỏi hiện lên từ bên trong, lung linh và quyến rũ khác thường. Đó chính là trang điểm nghệ thuật cho mái tóc.
BÍ QUYẾT ĐỂ CHỌN LỰA MÀU TÓC ĐẸP CHO BẠN :
Có 2 nguyên tắc chọn màu cho tóc nhuộm như sau :
Nguyên tắc 1 – Chọn các gam màu cùng tông với màu tóc tự nhiên của bạn

Nếu tóc bạn quá sẫm màu và bạn muốn nhuộm sáng hơn – hãy chọn tông màu thuốc nhuộm sáng hơn màu tóc thật 3 đến 4 lần. Đừng cố tẩy tóc ra màu trắng bạch kim hay vàng hoe, những kiểu tóc nhuộm quá mạnh tay khiến bạn mất vẻ tự nhiên.

Một khi bạn đã có mái tóc màu nâu nhạt hoặc nâu trung tính, những sợi highlight màu bạch kim hoặc vàng óng sẽ tạo nên nét quyến rũ không ngờ. Tuy nhiên, nhớ thận trọng khi dùng 2 màu tóc sáng này vì chúng rất kén da mặt.

Với những bạn trung thành với màu đen truyền thống có thể “thêm lửa” cho mái tóc với những vệt highlight màu gỗ gụ.
Nguyên tắc 2 – Chọn màu tóc theo màu da

Có hai tông màu da cơ bản - ấm và lạnh.

Những người có màu da ấm, tức màu da nâu hoặc vàng, (màu da tiêu biểu của người châu Á và châu Mỹ La Tinh) hợp với các tông màu tóc sậm như nâu vàng, nâu sậm, màu sô cô la, caramel, đỏ, màu gỗ gụ, đỏ cam, màu mật ong, v.v.

Người có tông màu da lạnh (đặc trưng của người phương Tây) tha hồ chọn màu tóc, từ màu nhạt bạch kim, tro ánh bạc, màu kem, màu cát vàng đến các tông đậm như cà phê, nâu vàng, nâu nhạt, đỏ rượu vang, đỏ booc-đô và đen huyền.

Da trắng hợp với hầu hết các màu tóc. Da trắng ửng hồng kết hợp với tóc màu trung tính như màu beige, vàng ánh kim và nâu sô cô la sẽ tạo nên nét hài hòa tuyệt vời. Da hồng nên tránh nhuộm màu đỏ và nâu vàng, vì hai màu này sẽ khiến mặt bạn càng hồng hơn.

Những gợi ý sau có thể giúp bạn dễ chọn màu tóc thích hợp:
- Nếu bạn hay đỏ mặt, nên tránh những màu như màu rượu vang đỏ, màu đỏ gỗ gụ.
- Mái tóc màu nâu thường hợp với nhiều người hơn là mái tóc màu vàng.
- Tóc tối màu có thể làm cho da tái trông tái và xanh xao hơn. Thay vào đó, bạn hãy chọn màu tóc nâu ấm.
- Nếu bạn có làn da màu xám, nên tránh nhuộm màu vàng sáng hay tối khắp mái tóc.
- Màu vàng thường hợp với hầu hết mọi người, ngoại trừ những người tóc màu tối và có làn da sẫm màu.
- Tóc màu đỏ thường không tôn lên những đôi mắt màu nâu mà thường hợp với những người có mắt màu xanh nước biển.
- Màu vàng ánh mật ong sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có làn da tự nhiên hơi xỉn hoặc nâu sáng vì chúng sẽ làm sáng lên khuôn mặt của bạn.
Để lên được màu tóc ưng ý nhất, các chuyên viên làm tóc tại Kuansaigon Hair Salon sẽ xem trực tiếp sợi tóc của bạn và cùng bạn chọn lựa màu sắc theo Catalogue để sáng tạo cho bạn màu tóc đẹp nhất.  
[K]uansaigon Hair Salon
Cuối ngõ 1 Vũ Thạnh - Nhà chữ K
www.kuansaigon.tk
0915804875


You may also like

No comments: