4 nhà tạo mẫu tóc của Vietnam Next Top Model / www.kuansaigon.tk

/
0 Comments

Trò chuyện cùng 4 nhà tạo mẫu tóc của Vietnam Next Top Model

    
(Dân trí) - Nhiều khán giả xem tập 6 của chương trình Vietnam’ Next Top Model thực sự mãn nhãn vì diện mạo hoàn toàn mới của các thí sinh. Họ thực sự mới lạ và ấn tượng rất nhiều so với các hình ảnh ban đầu của mình.
Trò chuyện cùng 4 nhà tạo mẫu tóc của Vietnam Next Top Model
Hà Anh, Đại diện Clairol, NTM Khánh Vĩnh Hoàng, Trần Mạnh Thìn, Tống Mỹ Liên
“Make over” là phiên bản thường được chờ đợi nhất trong các tập của chương trình Next Top Model trên thế giới. Các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Việt Nam Trần Mạnh Thìn, Tống Mỹ Liên, Nguyễn Thế Khôi, Khánh Vĩnh Hoàng, người sở hữu những tiệm làm tóc lớn nhất tại Sài Gòn, đã chia sẻ những cảm nhận của mình về trong vai trò làm “make over” cho các thí sinh.

Trần Mạnh Thìn: 
Trò chuyện cùng 4 nhà tạo mẫu tóc của Vietnam Next Top Model
NTM Trần Mạnh Thìn và thí sinh Thu Hiền
 
Vietnam’s Next Top Model là một chương trình lớn và chuyên nghiệp dựa trên bản quyền của American’s Next Top Model. Chương trình đang được sự quan tâm dõi theo của rất nhiều bạn trẻ.

Với tôi chương trình Vietnam’s Next Top Model là 1 chương trình mang tính chuyên nghiệp cho ngành người mẫu. Với mục đích tìm ra và đào tạo những người mẫu thật chuyên nghiệp để chuyển tải tất cả hình ảnh mà mọi ngành thiết kế trên mọi lĩnh vực mong muốn đến mọi người, người mẫu phải hội đủ kiến thức, sự đam mê, nghiêm túc, nhạy bén trong từng sô diễn.

Với tôi người mẫu chuyên nghiệp phải diễn đạt những gì mà người ta mong muốn chứ không phải chỉ diễn sao cho mình đẹp và Vietnam’s Next Top Model đang làm được điều đó.

Khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model ekip tạo mẫu tóc có đặt ra một tiêu chí nào đối với mỗi chủ đề của chương trình? Và đối với anh, anh nghĩ mình sẽ làm gì để tạo hình ảnh mới lạ cho thí sinh?
Khi được lời mời tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model. Tôi rất lấy làm vui vì đã đóng góp được 1 phần nào cho chương trình. Khi tham gia tôi phải tạo cho các thí sinh có một mài tóc mới, hiện đại nhưng phải thực dụng vì họ sẽ thay đổi rất nhiều trong chương trình ở mọi chủ đề. Và khi trở về đời thường sau cuộc thi, các thí sinh vẫn tận dụng được những kiểu tóc đó cho công việc người mẫu.

Cũng chính vì đây là chương trình Vietnam’s Next Top Model chứ không phải cuộc thi Hoa Hậu hay cuộc thi tóc đẹp nên tôi sẽ thực hiện những mẫu tóc mới, lạ nhưng vẫn phải theo chủ đề của chương trình là chính.

Khánh Vĩnh Hoàng:

Thí sinh Nguyễn Thanh Hằng và NTM Khánh Vĩnh Hoàng

Đã tham gia nhiều sự kiện lớn trong làng thời trang tóc. Ở một chương trình cần tính chuyên nghiệp, tính sáng tạo, sự đột phá và cả một chút phá cách để ấn tượng cho mỗi thí sinh, chị có thấy sự khác biệt khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model?
Với quy định của chương trình thì thí sinh không được biết trước nhà tạo mẫu tóc sẽ thay đổi kiểu tóc của mình như thế nào. Khi nhà tạo mẫu tóc hoàn tất công việc của mình trước khi cho thí sinh chiêm ngưỡng mái tóc của mình, Khánh cũng rất hồi hợp vì không biết với hình ảnh mới mẻ mà mình vừa thay đổi thì thí sinh sẽ vui mừng hay ngược lại. Để cho các bạn an tâm, Khánh đã nói về xu hướng thời trang mới, về tính cách của các kiểu tóc, về sự phối hợp kiểu tóc với gương mặt và vóc dáng của thí sinh. Điển hình như Hoàng Oanh mặc dù đã thay đổi hoàn toàn khi cắt đi gần 50cm tóc đã rất thích thú với hình ảnh mới  của mình.

Khi các bạn phải làm thay đổi hình ảnh, một số thí sinh chưa quen với hình ảnh hoàn toàn mới của mình. Chị làm thế nào để thuyết phục họ?
Từ trước tới giờ, trở ngại lớn nhất của nhà tạo mẫu tóc Việt Nam là ý tưởng sáng tạo đôi khi không trùng với người mẫu nên thường xảy ra tranh cãi giữa đôi bên. Khi nhận lời làm chương trình này Khánh cũng hơi lo lắng nhưng sau khi tìm hiểu và nắm bắt được tính chuyên nghiệp của chương trình này, Khánh rất phấn khởi để sáng tạo theo ý tưởng của mình.
Tống Mỹ Liên: 

NTM Tống Mỹ Liên

Cảm nhận của chị như thế nào khi tham gia “make over” cho thí sinh?
Thật vui và đầy kịch tính. Các thí sinh không hề biết mình sẽ thay đổi như thế nào. Họ hồi hộp với sự thay đổi của mình trong gương. Phản ứng của họ đôi khi làm nhà tạo mẫu cũng đứng tim. Cả ekip phải tập trung cao độ, thật hiểu ý nhau để làm tốt tập 6 vừa rồi.

Để nổi bật lên cá tính, vóc dáng, trang phục cho từng thí sinh chị đã làm như thế nào để khai thác hết những cá tính và khả năng của mỗi thí sinh?
Trước hết tôi nghiên cứu về hình ảnh của các thí sinh sau đó nói chuyện với họ để nhận ra cá tính của từng người. Dựa trên những thôn tin đó, tôi có thể khai thác hết từng góc cạnh trên gương mặt người mẫu và điểm nổi bật của cá tính để tạo ra nét riêng cho mỗi thí sinh.
Nguyễn Thế Khôi:

NTM Nguyễn Thế Khôi và thí sinh Tuyết Lan
 
Khi tham gia chương trình có tính chuyên nghiệp và có quy mô lớn như Vietnam’s Next Top Model, anh có cảm nhận như thế nào?
Tôi đã tham gia trình diễn Hair Show tại nước ngoài và cùng làm việc với các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu các nước. Cho nên khi làm việc với việt nam nexttop model tôi cảm nhận được tính chuyên nghiệp, sự trung thực và rất phấn kích.
Với tính chất của chương trình Vietnam’s Next Top Model có làm hạn chế tính sáng tạo, khả năng biến hóa của anh?
Hoàn toàn ngược lại. sự nghiêm túc, bài bản và ý tưởng mới lạ của chương trình luôn bắt các nhà tạo mẫu phải năng động trong sáng tạo.
Sau khi các thí sinh thực hiện “Make over” Anh có cảm nhận như thế nào về hình ảnh hoàn toàn mới lạ của các bạn.
Tính sáng tạo luôn mang đến sự bất ngờ, và tôi bất ngờ với vẻ đẹp của nhiều bạn thí sinh sau những sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và hoàn toàn hài lòng với kết quả này.


You may also like

No comments: