Tóc màu Layer / càng ngắm càng đẹp / www.kuansaigon.tk

/
0 Comments
Ý tưởng về một mái tóc màu Layer
30/09/2010
Email
In
Pdf

Một mái tóc màu sắc phong phú kết hợp cùng màu tóc cơ bản sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài rạng ngời như một ngôi sao vậy. Và ý tưởng về một mái tóc màu layer độc đáo cho mùa này sẽ khiến bạn phải lưỡng lự về việc chọn lựa giữa các thái cực màu sắc: siêu nhạt và sáng hay sắc thái màu sẫm và tối.

Hãy chuẩn bị cho mái tóc của bạn cho một sự thay đổi đầy phong cách bằng cách khoe các lọn tóc highlight tuyệt vời hay các mảng tóc nhiều màu sắc trên khắp mái tóc. Làm đậm thêm màu tóc bằng các loại sản phẩm tốt nhất và đừng quên việc thường xuyên sửa đổi đôi chút để duy trì được một cái nhìn tuyệt mỹ cho mái tóc của mình nhé!
Những sắc thái màu của tóc sẽ trở nên “hoang dại” vào mùa này với những kỹ thuật nhuộm tóc phá cách mới nhất. Những người muốn giữ cho mái tóc của mình rực rỡ và quyến rũ trong mùa Thu có lẽ sẽ cân nhắc một sự thay đổi triệt để về màu tóc của mình. Việc chưng diện một kiểu tóc hoàn toàn mới không đòi hỏi cả một quá trình nhuộm tóc hoàn chỉnh. Thay vào đó chỉ cần dựa vào sức mạnh của việc nhuộm highlight cũng như việc nhuộm nhẹ các màu sắc khác nhau thật cẩn thận trên khắp các lọn tóc.
Nếu bạn không muốn đi theo xu hướng màu tóc sáng thì sẽ không cần thiết phải khuếch trương bảng màu sắc làm gì. Thay vào đó, hãy giới hạn vào những màu sắc nào thật gần với màu tóc gốc của bạn. Hãy yêu cầu nhà tạo mẫu mang lại cho bạn một màu tóc độc nhất vô nhị và đẹp mắt, được cấu thành từ hai hoặc nhiều màu sắc hơn nữa. Hãy khiến cho phong cách của bạn thêm phần mới lạ bằng cách tạo nên nhiều mảng màu sắc đa dạng tại những điểm đáng ngạc nhiên nhất như là lớp tóc dưới hoặc phần đỉnh đầu. Ý tưởng về màu tóc này sẽ mang lại cho bạn ví dụ tuyệt vời nhất về cách thức mà những màu sắc đa dạng có sắc thái sáng hơn và sẫm hơn phối hợp trên cùng một mái tóc. Hãy chắc chắn rằng bạn tìm đến sự giúp đỡ của một chuyên gia làm tóc uy tín, người sử dụng thành thạo các dụng cụ và sản phẩm làm tóc để bắt kịp xu hướng.
Những người muốn có một phong cách riêng sẽ có nguy cơ sở hữu một mái tóc bị nhuộm sai lỗi. Thay vào đó, hãy đưa cho chuyên gia làm tóc của bạn những miêu tả rõ ràng nhất về màu sắc lý tưởng, cũng như những kiểu mẫu mà bạn muốn sau khi chúng được thay đổi vẻ ngoài. Trong trường hợp này, sẽ là khôn ngoan nếu bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc sửa sang mái tóc một cách thường xuyên, đặc biệt là khi đã quyết định diện cho mình một mái tóc với nhiều hơn hai màu cùng một lúc. Đừng để những chân tóc mới mọc lên làm hỏng đi vẻ ngoài của bạn, thay vào đó hãy nghĩ đến việc chăm sóc mái tóc với cùng một loại màu tương tự, và hãy thực hiện điều đó nếu bạn sẵn lòng dành thời gian cho việc giữ gìn mái tóc độc đáo của mình.
Bất kể bạn sở hữu một mái tóc nâu đen, vàng hay đen cơ bản, những ý tưởng về mái tóc màu layer này sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho diện mạo của bạn. Thay vì hạn chế bản với các màu sắc trung tính, tại sao bạn không thử bảng màu với vô số các màu sắc đang trong xu hướng như màu xanh dương, xanh lá cây hoặc tím. Đừng để sự đơn điệu gây ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn và thay vào đó, hãy có một cái nhìn thấu đáo hơn các lựa chọn màu tóc bao gồm những tone màu chuyển động, từ các màu phản quang đến các sắc màu kim loại. Qủa thực là những ý tưởng tạo mẫu tóc này có lẽ sẽ đòi hỏi sự trợ giúp của một chuyên gia tạo mẫu tóc, tuy nhiên bạn có thể tự thực hiện chúng nếu bạn có tay nghề cao trong lĩnh vực nhuộm tóc.
Hãy đáp ứng nhu cầu về màu tóc của mình tùy theo sở thích và đảm bảo rằng bạn đủ cam đảm để diện chúng với sức thu hút và thể hiện quyền làm chủ đối với mái tóc của mình. Chọn phần tóc phía trước để nhuộm highlight nhằm có được một hiệu ứng hiện rõ không ngừng. Lớp tóc dưới cũng là nơi hoàn hảo để sở hữu các lọn tóc màu, đặc biệt nếu bạn cảm thấy thích thú với một vẻ ngoài đầy gợi cảm và bí ẩn. Hãy thoải mái trong việc thực hiện những sự kết hợp tuyệt diệu nhất với màu tóc gốc của bạn, chọn lấy màu sắc thích hợp nhất nhưng với một kế hoạch đã được suy nghĩ kỹ lưỡng nhé!


You may also like

No comments: