Kim Bum gây shock với kiểu tóc Hip Hop R&B / thời trang tóc hàn quốc / www.kuansaigon.tk

/
0 Comments

Kim Bum làm "trai bao"

Thứ ba, 20 Tháng mười 2009, 14:42 GMT+7

Chàng hoàng tử đẹp trai của "Vườn sao băng" lại khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi thay đổi 180 độ hình ảnh trong phim điện ảnh mới "Emergency". Fan sốc nặng khi thấy kiểu tóc mới nhất của Kim Bum ở loạt hình mới công khai của bộ phim.

Kiểu tóc này thực hiện không khó , chỉ cần tóc bạn đủ dài trên 15cm , khi đó Kuansaigon sẽ cắt tạo kiểu và hướng dẫn bạn cách thực hiện kiểu tóc này mỗi ngày mà chỉ mất chưa đầy 5p
Chúc các bạn luôn đẹp như ý

Kim Bum lam "trai bao"


Tạo hình gây sốc của Kim Bum. 

Kim Bum lam "trai bao"


Kiểu tóc lãng tử của chàng Gốm trong "Vườn sao băng". 
Khoác chiếc áo jacket màu xanh, mắt màu khói và mái tóc bện nửa đầu, Kim Bum biến thành gã trai xấu xa. Anh vào vai gã trai bao và mỗi tối đi mồi chài các cô gái ở hộp đêm trong phim Emergency. Thời thơ ấu, nhân vật của Kim Bum là cậu học trò ngỗ nghịch nhưng khi lớn lên, hoàn cảnh đã đưa đẩy anh trở thành trai bao. Khuôn mặt lạnh lùng nhưng ánh mắt chất chứa đầy tâm sự trong tạo hình của Kim Bum khiến người hâm mộ rất nóng lòng mong chờ ngày phim ra mắt. Theo kế hoạch, Emergency sẽ công chiếu vào tháng 12 năm nay. Ngoài Kim Bum, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ Kim Byul.
Kiểu tóc mới của Kim Bum là style thường gặp ở các ca sĩ dòng R&B và hiphop của Hàn Quốc. Nữ ca sĩ BoA, hai thành viên TOP và Taeyang của nhóm Bigbang cũng từng để kiểu tóc cá tính. Việc chàng hot boy của Vườn sao băng đi theo phong cách bụi bặm đã tạo hiệu ứng tốt cho bộ phim.
Kim Bum lam "trai bao"

Kim Bum lam "trai bao"


Nữ ca sĩ BoA trước đó cũng rất thích style tóc cá tính này. 



You may also like

No comments: