Nam nghệ sỹ Nhật Bản có phong cách tóc tiêu biểu Gackt / tóc nam Nhật Bản / www.kuansaigon.tk

/
0 Comments

Concert... chỉ dành cho nam giới

Thứ năm, 25/03/2010 00:10

(2Sao) - Bất cứ phụ nữ nào tìm cách đột nhập vào khu vực diễn ra concert sẽ bị tống cổ ngay lập tức.


Nam ca sĩ nổi tiếng Gackt

Nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản Gackt sẽ tổ chức một concert đặc biệt chỉ dành riêng cho nam giới tại Club Citta ở Kawasaki vào tối chủ nhật. Buổi biểu diễn sẽ diễn ra dưới sự kiểm soát an ninh chặt chẽ với một phòng điều tra đặc biệt để bảo đảm không một phụ nữ nào lọt được vào buổi biểu diễn này, thậm chí các thành viên ban tổ chức hay các nhân viên cũng toàn nam giới chứ không hề có nữ giới.


Dù có vẻ đẹp quyến rũ cả hai giới nhưng Gackt là người luôn lên án đàn ông yếu đuối

Gackt đang tiến hành tuyên truyền chống lại những xu hướng phổ biến thời gian gần đây như "herbivore men" (những người đàn ông chỉ quan tâm đến chăm chút nhan sắc, vóc dáng và những thứ nữ tính mà không tha thiết với tình yêu hay sự nghiệp cũng như những mục tiêu cần phấn đấu trong cuộc đời và thậm chí là sex cũng bị họ bỏ qua), "carnivore women" (Những người phụ nữ mạnh mẽ, thành công trong sự nghiệp, luôn chủ động trong tình yêu và tình dục chứ không thụ động chờ đợi đàn ông tấn công trước).


Gackt muốn tôn vinh phong cách đàn ông tại concert của mình

Anh phát biểu: "Đàn ông yếu đuối, đặc biệt là trước phụ nữ, thì thật không ra gì, vậy nên tôi sẽ chấn chỉnh lại tinh thần của họ." Concert dành riêng cho nam giới của Gackt sẽ là nơi nam giới tôn vinh phong cách đàn ông, nam ca sĩ cho biết thêm như vậy.



You may also like

No comments: