Salsa Hà Nội / Vũ điệu tình yêu của mái tóc xù salsa / tóc xù đũa / salon tóc [K+] / www.cattoc.tk

/
0 Comments
Tóc salsa là kiểu tóc xù đũa - đặc trưng mái tóc của các cô gái la tinh nóng bỏng. Hễ nhắc đến người đẹp La tinh chúng ta không thể không biết những cái tên siêu sao như Jennifer Lopez, Gloria Estefan, Selena hoặc nhưng cô đào bốc lửa như Jessica Alba hoặc Shakira




Tóc salsa chỉ đơn giản là kiểu tóc xoăn xù được uốn quanh những trục cuốn kích cỡ nhỏ và sau khi tác phẩm tóc hoàn tất thì các cô nương sẽ để khô tự nhiên cho bông xù lên nhưng nhìn vẫn thấy nhữnn lọn xoăn rất hoang dã và gợi cảm.


Xoăn Salsa khác hẳn với xù mì hoặc xù gẫy - cách chăm sóc cũng khá đơn giản - gội xong thì không dùng lược chải mà để khô tự nhiên hoặc sấy nhẹ - 2 tuần 1 lần dùng ủ lạnh

Basame là gì?

 
 

BaSaMe là chứ viết tắt của 3 điệu nhảy Bachata - Salsa - Merengue. Đây là từ ghép độc đáo chắc chỉ có ở Việt Nam do các thành viên đầu tiên mang Salsa đến cho mọi người tại Hà Nội.

Mỹ Latin - đại dương, mặt trời, tự do, rum và xì gà, không khí của những ngày hội nhiệt đới tưởng chừng như không bao giờ kết thúc... Mỹ Latin – cái chảo lớn nhiều gia vị - cay và ngọt...

Âm nhạc Latino đưa ta đến với Puerto Rico, Cuba, Jamaca bí ẩn. Những màu sắc sặc sỡ, giày cao gót, tất lưới, sơ mi cây dừa... Tại sao không mơ mộng một chút và không vui lên với Bachata, Merengue và Salsa? .....

Bachata - Nhạc Vàng Mỹ Latin: Sự ra đời của bachata gắn với sự căng thẳng của hoàn cảnh xã hội ở Cộng hoà Dominica đầu những năm 60 của thế kỷ 20, sau khi Nhà độc tài Rafael Leonidas Trujillo Molina bị lật đổ. Batacha là bài hát của những khu nghèo, hát về vấn đề của những người cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc, hát về tình yêu tan vỡ và những nỗi đau khác trong đời (kiểu Nhạc Vàng ở Việt Nam). Batacha là công cụ tuyệt vời để thể hiện nỗi tiếc nhớ, nỗi buồn... Hiện tại ở Dominica, batacha trở nên phổ biến đến mức không một tuần chay nào, không một ngày hội nào, không một sàn nhảy nào lại thiếu bachata.

Merengue - Lời tỏ tình bằng chân: Merengue sinh ra trên đảo Ispanol do Colombo phát hiện ra vào thế kỷ 15. Điệu nhảy của những nô lệ làm việc trên đồng mía, chân bị xiềng nên nhảy cho quên đời, chỉ cử động mông và đổi trọng lượng cơ thể từ chân này sang chân kia.

Một cách ví von khác: Merengue giống bước đi của gà trống quanh gà mái, đó là lời tỏ tình bằng chân, là những bước đi thể hiện mình để làm gà mái phải lòng. Đầu thế kỷ 19 Meregue đã được nhảy ở Haiti và Cộng hoà Dominic.

Ở Haiti, Merengue được gọi là Meringue - từ tên gọi của một thứ đồ ngọt làm từ đường và lòng trắng trứng, nhịp điệu của nó là nhịp điệu đánh trứng. Thành công của nó ở chỗ người ta vừa ôm nhau vừa cử động, có cái gì đó rất thầm kín, rất tạo cơ hội cho sự quyến rũ...

 Nước sốt Salsa: Salsa là thứ nước sốt chế từ các loại hình âm nhạc và vũ điệu truyền thống của vùng Trung Mỹ và Mỹ Latin. Chiếc nôi của Salsa là Venezuela, Colombia, Panama, Pueto Rico và Cuba.

Thuật ngữ Salsa do Chano Pozo dân di cư từ Cuba nghĩ ra những năm 20. Có người bảo Salsa là phương án chậm và hào hoa của Rumba - điệu nhảy yêu thích của giới quý tộc da trắng địa phương nhảy mà ít khi chạm vào nhau.
Điều gì phải đến đã đến vào năm 40 của thế kỷ trước ở New York khi những người di cư từ Nam Mỹ rưới nước sốt Salsa vào nhịp điệu Jazz và Blue làm thành món Salsa Metropolitan và thành công như điên, để Salsa trở thành điệu nhảy Mỹ Latin thông dụng nhất.

Những năm 70 - những năm của Salsa với các Festival hoàng tráng với những sân vận động chứa hàng chục ngàn người cùng nhảy Salsa. Các nhà kinh doanh Mỹ nhìn thấy cơ hội hốt bạc đã ra sức đẩy Salsa lên sóng radio để bán ra hàng triệu triệu đĩa nhạc.

Có nhiều cách để làm cho mình vui: kiếm nhiều bạn, chơi thể thao và đơn giản là tự làm cho mình cười sảng khoái. Nếu cần làm tất cả những việc trên một lúc, hãy thử Salsa.

Salsa - một cách để làm quen. Ở Latino đàn ông không cho phép bạn gái của mình nhảy với ai quá hai điệu. Nếu quá thì đã có sẵn dao chặt mía.

Salsa – đó là sự tán tỉnh mà không ràng buộc gì. Salsa – đó là lý do để thoải mái. Salsa – đó là cuộc sống, là tình yêu.

Salsa – social dance điệu nhảy do nhân dân sinh ra và giành cho nhân dân. Ở Latino, không có Salsa cũng như ở Việt Nam không có bia, từ lâu người ta đã đánh nhau đến chết.




You may also like

No comments: