Ảnh Kim Tae Hee và Lee Dae Hae tràn ngập các trang web cung cấp gái gọi _ Kuansaigon 0915804875

/
0 Comments

Hai ngọc nữ sáng giá của điện ảnh Hàn là Kim Tae Hee và Lee Dae Hae bị đem ra làm ảnh minh họa cho một trang web cung cấp gái gọi phi pháp ở Anh.

Người hâm mộ điện ảnh Hàn tỏ ra rất sốc khi hay tin, một trang web khiêu dâm tại Anh đã sử dụng hình ảnh của ngôi sao Kim Tae Hee và Lee Dae Hae để làm "tư liệu" giới thiệu về các "nhân viên" của mình. Ảnh Kim Tae Hee với bộ đồ da màu đen bó sát được dùng minh họa cho thông tin một gái gọi Hong Kong tên là Shatoya. Dưới bức ảnh còn ghi chú: "Shatoya, 22 tuổi. Mắt và tóc đen. Đang sống ở London và có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Số đo 3 vòng là 76-62-76".
Hình ảnh của Kim Tae Hee và Lee Dae Hae được sử dụng một cách bất hợp pháp,
Hình ảnh của Kim Tae Hee và Lee Dae Hae được sử dụng một cách bất hợp pháp.
Tương tự, hình ảnh Lee Dae Hae được đính kèm với lý lịch của một gái gọi khác, cũng người Hong Kong, 24 tuổi, tên là Cynthia.
Trang web này còn ghi rõ giá đi khách mỗi giờ của hai cô gái. Nếu như Shatoya có giá là 500 bảng một giờ (khoảng 15 triệu VND) thì giá của Cynthia gấp đôi, 1.000 bảng (gần 30 triệu VND). Trong bảng giá còn có các "lựa chọn" khác cho khách hàng như phục vụ tiếng rưỡi, hai tiếng, giá đi ăn tối cùng và qua đêm.
Ngoài hình ảnh của Lee Dae Hae và Kim Tae Hee, trang web đen này còn sử dụng ảnh của một số diễn viên Nhật và Trung Quốc để làm hình minh họa.
Trước sự việc này, đại diện của Lee Dae Hae lên tiếng: "Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm với chuyện này. Điều tương tự từng xảy ra ở Trung Quốc. Chúng tôi đã giải quyết ổn thỏa sau khi trao đổi với Hiệp hội nghệ sĩ Trung Quốc. Sự việc lần này, chúng tôi đã tìm ra hướng giải quyết và sẽ kết thúc một cách thỏa đáng nhất".


You may also like

No comments: