Tóc cưới 2012 : 5 ý tưởng mới lạ _ Kuansaigon 0915804875

/
0 Comments
Trong ngày cưới, các bạn gái thường có xu hướng quay về với những kiểu tóc cổ điển, nhưng biến tấu thế nào để vẫn giữ được phong cách sang trọng mà vẫn hiện đại?


Tạp chí Glamour vừa giới thiệu 5 cách biến tấu những kiểu tóc cô dâu cổ điển, mời các bạn tham khảo.

Tóc buộc cao: Bí mật của kiểu tóc tưởng như rất khó này là sử dụng keo chải tóc giữ nếp tốt và một lọn tóc giả (hair extension) trùng màu với thật tóc.

Ponytail remix
Khéo léo gắn lọn tóc này vào đuôi tóc, ép thẳng (chú ý bạn không được sử dụng các vật dụng tạo kiểu tóc bằng nhiệt trên tóc giả bằng sợi tổng hợp trừ khi bao bì ghi là có thể sử dụng được), cột 1 nút thắt ở giữa thân tóc rồi thả phần đuôi xuống giữa hai vai.


Tóc buộc thấp: Sử dụng một dây buộc tóc thật đẹp, buộc tóc gọn và luồn tóc qua dây buộc rồi chỉnh lại phần đuôi tóc cho xòe đều ở gáy.
Chignon remix
Dùng thêm các loại serum tóc để làm tóc bóng mượt hơn.

Tóc chải phồng: Dùng phần tóc trước chải thật mượt để đóng vai trò một chiếc cài tóc, phần tóc còn lại dùng máy ép tóc ép theo hướng lên để tạo độ phồng.
Bouffant remix
Sau đó kéo tới ngọn tóc bạn hướng ra ngoài để tạo độ cong tự nhiên.

Tóc búi kiểu Pháp: Tại sao bạn lại chỉ xoắn tóc 1 lần như kiểu cổ điển khi thực hiện kiểu tóc này? Hãy thử chia tóc làm 2 phần rồi xoắn từng phần hướng về nhau.
French twist remix

Ngoài ra, thay vì để tóc ở thấp sau gáy bạn có thể thử cột tóc cao hơn và lệch sang 1 bên để thể hiện sự trẻ trung.

Tóc bím: Trào lưu tóc bím cũng rất được các cô dâu ưa chuộng, bạn có thể thử kiểu tóc bím phần trước, tạo hình như một chiếc cài tóc.
Braid remix

Khéo léo tết thêm 1 ribbon cùng màu hoặc khác màu tóc để tạo sự mới lạ cho bím tóc. Phần tóc còn lại chải mượt và cột sang bên. Kiểu tóc này thích hợp cho những cô dâu trẻ với những bộ váy cưới đơn giản.



You may also like

No comments: