UỐN XOĂN KỸ THUẬT SỐ - CÔNG NGHỆ MANG ĐẾN VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN CHO MÁI TÓC XOĂN BỒNG BỀNH ÓNG MƯỢT _ KUANSAIGON 0915804875

/
0 Comments


*Uốn xoăn kỹ thuật số mang lại ưu điểm dễ chăm sóc.Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian,sản phẩm tạo kiểu,mái tóc của bạn vẫn giữ được sóng,nếp.Gội đầu xong bạn muốn tạo kiểu nhẹ chỉ cần một chút dưỡng bóng se lên tóc là sẽ tạo được kiểu tóc như ý,sóng tóc có độ xoăn bồng bềnh tự nhiên.

                   

*Công nghệ làm xoăn kỹ thuật số ra đời từ Nhật Bản,và hiện nay phát triển phổ biến và rộng rãi ở các nước Châu Á.Việt Nam không ngoại lệ,đã nắm bắt được công nghệ làm xoăn với những kỹ thuật hoàn hảo này.Những Salon có tiếng ở Việt Nam đã phát huy được lên đỉnh điểm.

                 1_2009101511074634aLH

*Uốn xoăn kỹ thuật số,Salon nào chưa thành công loại xoăn này khi sử dụng lại trở thành một"vũ khí sát tóc" biến mái tóc khỏe thành tóc hư hỏng.Nhưng thành công lại rất dễ dàng,khi uốn lại phục hồi được độ khỏe cho tóc,vì khi uốn thợ tóc kiểm tra được tình trạng của tóc từ gốc đến ngọn,vì vậy sẽ cung cấp được dưỡng chất và nồng độ thuốc phù hợp với chất tóc đó.

                 1_2009101511074621pY8

*Tóc xoăn vốn dĩ đã toát lên được vẻ điệu đà,nữ tính và đầy cá tính,vì vậy tóc xoăn phù hợp với mọi gương mặt và độ dài ngắn của tóc.Khi tạo kiểu tóc xoăn bạn có thể nhuộm màu tùy thích,sẽ theo xu hướng màu của mỗi năm,miễn sao phù hợp với nước da và công việc của bạn.

                 
II.Chăm sóc tóc uốn
Tóc xoăn luôn là xu hướng làm đẹp của mọi thời đại,vì vậy các kiểu tóc xoăn hiện nay là sự lựa chọn của phái đẹp.Tuy nhiên,để sở hữu một mái tóc xoăn bạn cần phải biết cách chăm sóc,tôi"Cường Nguyễn" sẽ tư vấn cho bạn một số điều nên biết và cách chăm sóc tóc uốn.
*Gội đầu:
Sau khi uốn biểu bì và cấu trúc của tóc sẽ yếu hơn,do đó bạn cần dùng loại dầu gội và xả dành cho tóc xoăn của hãng(VD như dòng sản phẩm của ALFAPARF...)vì thành phần dầu gội và xả này chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ ẩm và tạo độ đanh và nẩy sóng tự nhiên cho tóc.

aao1292375694

*Lau tóc:
Sau khi gội dùng khăn thấm nhẹ tóc,không nên vò tóc,xoa tóc vì làm như vậy sẽ gây rối tóc và khô tóc.Cũng không nên vuốt cho tóc hết nước vì sẽ làm cho tóc bị vểnh ngọn.Cách tốt nhất là dùng khăn thấm và bóp tóc,khi chải đầu dùng lược răng thưa.
                                  2_1267070059
*Sấy:
Nếu sấy tại nhà bạn không nên dùng chế độ nhiệt cao mà chỉ nên dùng chế độ gió ấm và gió mát.Bạn không nên sấy khô mà chỉ sấy đến khi tóc vẫn còn hơi ẩm(khoang 30% độ ẩm).Sau klhi sấy dùng tay bóp nhẹ để các lọn tóc vào nếp.

                say_12087524591
*Tạo kiểu:
Bạn đến với Salon sấy và tạo kiểu,các kỹ thuật viên sẽ sấy và tạo ra những kiểu tóc phù hợp với gương mặt bạn.Khi sấy không nên dùng chế độ nhiệt cao mà chỉ nên dùng chế độ gió ấm và gió mát.
Bạn thay đổi dáng tóc bằng cách se Gel với độ cứng tùy thích.
Bạn có thể se dưỡng lên tóc rồi dùng tay bóp sóng lên,khi khô sẽ rất tự nhiên.
Đối với dáng tóc ngắn có thể sử dụng Sáp tạo kiểu để tạo ra những dáng tóc đầy cá tính.

                    

*Hấp dầu:
Sau khi uốn 4 tuần đầu,nên ủ lạnh 2 lần,mỗi lần từ 5 đến 10 phút để cân bằng lại độ ẩm cho tóc vì tóc sau khi uốn sẽ bị giảm độ ẩm vì tác động của nhiệt và hóa chất(thuốc uốn).Sau đó nên 1 tuần ủ 1 lần.

                                          1299839874_mat-na-toc200

*Giữ nếp
Mái tóc uốn sẽ nhanh duỗi nếu bạn không biết cách chăm sóc.Cụ thể,muốn giữ nếp được lâu bạn nên tránh vuốt,cào tóc sẽ bị gây xù.Sau 1 đêm ngủ dậy,lúc rủa mặt chia đôi tóc sang 2 bên và dùng tay ẩm bóp tóc.Cẩn thận hơn khi ngủ bạn có thể uốn tóc lên đỉnh đầu và búi lại(với tóc xoăn dài và lọn to).

KHÓA H : KHÓA UỐN TÓC CHUYÊN NGHIỆP

  Uốn tóc xoăn NÓNG - LẠNH - SETTING các kiểu + sấy tạo kiểu tóc xoăn chuyên nghiệp* ( môn học bắt buộc kiểm tra )
  1. Phân biệt chất tóc - kiểu dáng tóc - nước da
  2. Tư vấn kiểu tóc phù hợp cho từng đối tượng khách hàng
  3. Cấu trúc sợi tóc - thành phần hóa học bên trọng sợi tóc
  4. Ước lượng các Bước Sóng và Độ Xoăn của tóc tương ứng với kích cỡ các loại Lô Cuốn Tóc
  5. Chọn thuốc uốn phù hợp cho mọi loại tóc ( dầy - vừa - mỏng ) / chất tóc ( nhờn - khô - hư tổn ) / đã qua xử lý hóa chất trước đó ( ép - uốn - nhuộm - tẩy ... )
  6. Các bài uốn tóc Nam Nữ từ cơ bản đến nâng cao
  7. Các bài uốn tóc - làm xù tóc kết hợp phức tạp
  8. Cách tạo ra các kiểu tóc uốn cổ điển
  9. Cách tạo ra các kiểu tóc uốn hiện đại
  10. Uốn tóc theo xu hướng - công việc - tính cách - độ tuổi


You may also like

No comments: