Hà Hồ tình tứ bên Mr.Đàm _ Cặp đôi số 1 nhạc Việt _ Kuansaigon 0915804875

/
0 Comments

Hà Hồ sẽ đệm đàn piano cho Mr. Đàm

Trong đêm "Mr. Đàm's Show" tháng 10 tới đây, Hà Hồ sẽ vừa đệm đàn vừa hát trong tiết mục kết hợp đặc biệt cùng Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên.
Vào ngày 21/10 tới đây, Mr. Đàm sẽ thực hiện một đêm nhạc đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình dài kỳ “Mr. Đàm’s Show” mang chủ đề cực kỳ ấn tượng: “Xuân Hạ Thu Đông… Rồi Lại Mưa”, với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thu Minh và Dương Triệu Vũ tại nhà hát Thành Phố.
Mượn tựa đề một bộ phim tình cảm nổi tiếng Hàn Quốc mang tên Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân, Mr. Đàm chuyển thành “rồi lại Mưa” vì mùa mưa đối với người Việt Nam thường chất chứa nhiều kỷ niệm. Có thể nói, Xuân - Hạ - Thu - Đông là bốn mùa đẹp nhất trong văn thơ và biết bao tình khúc, thế nên đêm nhạc lần này được xem như món quà đặc biệt mà Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho những khán giả yêu mến giọng hát của anh, và hơn nữa là mến mộ cái đẹp của những tình khúc vượt thời gian làm nao lòng người.
Hà Hồ sẽ đệm đàn piano cho Mr. Đàm, Ca nhạc - MTV, Dam Vinh Hung, Mr. Dam, Ho Ngoc Ha, Thu Minh, Le Quyen, Mr. Dam show, ca si, tin tuc
Mr. Đàm tự tay biên tập và thực hiện đêm nhạc tháng 10 "Xuân Hạ Thu Đông... Rồi Lại Mưa" trong chuỗi chương trình "Mr. Đàm's Show" của riêng anh
Cùng với Mr. Đàm, bốn ca sĩ khách mời sẽ trình diễn những gì hay nhất, đa dạng nhất, những bước nhảy đặc biệt nhất của họ đã từng chiếm được tình cảm của khán giả. Được biết, “nữ hoàng giải trí” số 1 hiện nay - Hồ Ngọc Hà với thế mạnh là vóc dáng đẹp cùng chất giọng “khàn” liêu trai đặc trưng, cô sẽ khoe hết khả năng vũ đạo của mình với những bản hit mới nhất và một bài nhạc jazz sang trọng cùng Mr. Đàm. Hình ảnh người ca sĩ rực rỡ, lãng mạn và không kém phần tinh tế sẽ được Hồ Ngọc Hà và Mr. Đàm thể hiện qua tiết mục song ca hứa hẹn sẽ gây bất ngờ. Một tiết mục vô cùng đặc biệt mà chỉ duy nhất ở “Mr. Đàm’s Show” mới có được là Hồ Ngọc Hà sẽ đàn piano và hòa giọng vào bài hát Gọi Tên Bốn Mùa cùng Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm và Lệ Quyên, đây hứa hẹn sẽ là tiết mục đinh gây nhiều bất ngờ cho khán giả.
Hà Hồ sẽ đệm đàn piano cho Mr. Đàm, Ca nhạc - MTV, Dam Vinh Hung, Mr. Dam, Ho Ngoc Ha, Thu Minh, Le Quyen, Mr. Dam show, ca si, tin tuc
Hà Hồ sẽ song ca nhạc jazz cùng Mr. Đàm và có màn kết hợp tứ ca cùng Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên
Bên cạnh đó, “nữ hoàng dancesport” Thu Minh sẽ thể hiện hết bản lĩnh của mình với nhạc dance, nhạc xưa sang trọng và không thể thiếu cả phần song ca tình tứ cùng Mr. Đàm. Với giọng hát khỏe đầy nội lực, Thu Minh hứa hẹn tạo nên màn song ca độc nhất vô nhị với “ông hoàng nhạc nhẹ” qua ca khúc Tình Bơ Vơ. Ngoài ra, Thu Minh cũng sẽ phô diễn kỹ thuật với bài hát nước ngoài đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam là I Will Always Love You với cách hát và xử lý rất riêng, không giống bất cứ một ngôi sao nào trên thế giới.
Thêm vào đó, đương kim “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên sẽ thể hiện những bài hát đã làm nên tên tuổi của cô cùng với những bản Bolero mùi nhất, nồng nàn nhất, và cũng không quên thể hiện giọng hát tình cảm của mình với những bản song ca cùng Mr. Đàm. Chưa hết, “bà mẹ một con” cũng sẽ tình tứ bên chàng trai trẻ Dương Triệu Vũ với ca khúc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích - Căn Phòng.
Hà Hồ sẽ đệm đàn piano cho Mr. Đàm, Ca nhạc - MTV, Dam Vinh Hung, Mr. Dam, Ho Ngoc Ha, Thu Minh, Le Quyen, Mr. Dam show, ca si, tin tuc Hà Hồ sẽ đệm đàn piano cho Mr. Đàm, Ca nhạc - MTV, Dam Vinh Hung, Mr. Dam, Ho Ngoc Ha, Thu Minh, Le Quyen, Mr. Dam show, ca si, tin tuc
Thu Minh và Lệ Quyên cũng sẽ có những tiết mục được hứa hẹn rất bất ngờ
Còn “Siêu nhân mắt hí” Dương Triệu vũ sẽ mặc sức tỏa sáng nhay tại sân nhà và sẽ không hổ danh là người “kế thừa” Mr. Đàm. “Siêu nhân” tập luyện ngày đêm để có những tiết mục xuất sắc nhất với những bài hát được lựa chọn kỹ lưỡng nhất từ trước đến nay để thể hiện khả năng ca hát đa dạng chinh phục những khác giả khó tính. Ngoài song ca một bài hát lãng mạn với Lệ Quyên, “siêu nhân mắt hí” còn có màn trình diễn vô cùng đặc biệt cùng Hồ Ngọc Hà qua ca khúc Ảo Ảnh.
Hà Hồ sẽ đệm đàn piano cho Mr. Đàm, Ca nhạc - MTV, Dam Vinh Hung, Mr. Dam, Ho Ngoc Ha, Thu Minh, Le Quyen, Mr. Dam show, ca si, tin tuc
Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên
Riêng Mr. Đàm không chỉ lo công việc biên tập sắp xếp và kết nối chương trình, anh cũng sẽ hát hết mình và chiều theo mọi yêu cầu của khán giả trong đêm diễn, yêu cầu bài gì hát bài đó. Đây là chương trình mang tính ngẫu hứng cao để khán giả thấy được âm nhạc không có ranh giới mà là vô hạn ở cảm xúc và thiên hướng cảm nhận. Và chương trình sẽ có những màn song ca, tam ca, tứ ca… chưa từng có của những ca sĩ hàng đầu VPOP.


You may also like

No comments: