Người mẫu 10 tuổi gây sốc khi chụp ảnh nóng _ Kuansaigon 0915804875

/
0 Comments

Cô bé người Pháp Thylane Lena-Rose Blondeau lên bìa tạp chí Vogue danh tiếng với biểu cảm rất người lớn, đeo trên cổ chiếc vòng 3 triệu USD, thậm chí còn có bức chụp ngực trần. Mẹ cô hoàn toàn đồng ý với việc này.

Thylane bắt đầu làm người mẫu từ năm 4 tuổi. Tháng 12 năm ngoái, cô bé thực hiện một bộ ảnh cho Vogue Paris với phong cách người lớn quý phái. Mặc dù vậy, phải đến gần đây khi những bức ảnh được phát trên đài ABC (Mỹ) cùng với câu hỏi liệu phong cách làm mẫu như vậy có gợi cảm quá mức cần thiết so với lứa tuổi của cô, Thylane mới gây chú ý và trở thành đề tài gây tranh cãi trên báo chí.
Thylane đi giày cao gót
Thylane đi giày cao gót, diện trang phục sang trọng trong bộ ảnh của Vogue.
Trong các bức ảnh của Vogue, cô bé trang điểm rất đậm, đi giày cao gót, diện trang phục lộng lẫy theo phong cách trưởng thành và tạo dáng gợi cảm. Còn có một bức cô để ngực trần, che chắn phía trước bằng mái tóc và chiếc vòng cổ.
Tạo hình của cô bé trong bộ ảnh được nhận xét là “trông giống trẻ con nghịch ngợm mặc quần áo, đeo trang sức và dùng đồ trang điểm của mẹ”. Tuy nhiên, đây là một bộ ảnh được thực hiện nghiêm túc chứ không phải một trò đùa như cách ví von kia, nên đã gây ra làn sóng phản đối và tranh luận về việc sử dụng hình ảnh trẻ em trên truyền thông.
Bức ảnh ngực trần của cô bé 10 tuổi.
Bức ảnh ngực trần của cô bé 10 tuổi.
“Đây không phải là phá cách mà là không phù hợp và đáng sợ. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy hình ảnh của một cô bé tầm tuổi đó đi giày cao gót da báo”, Chloe Angyal, biên tập viên của trang Feminsting, nói.
Còn Koa Beck, một biên tập viên của trang blog dành cho các phụ huynh Mommyish, lại nêu ý kiến: “Những bức ảnh của Thylane không phù hợp bởi chúng không chỉ khuyến khích hình ảnh đậm chất người lớn của một đứa trẻ, với ánh nhìn mời gọi và đôi môi bĩu ra, mà còn hướng người xem đến việc coi cô bé như một biểu tượng gợi cảm kiểu người lớn”.
Bố mẹ của Thylane là cựu cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau và cựu ngôi sao truyền hình thực tế Véronika Loubry. Cô bé thừa hưởng nhan sắc từ mẹ, đặc biệt mái tóc vàng dài.
Người mẫu nhí và mẹ, cựu MC truyền hình Véronika Loubry
Người mẫu nhí và mẹ, cựu MC truyền hình Véronika Loubry.
Người mẹ hoàn toàn ủng hộ việc con gái chụp ảnh gợi cảm. Bà nói: “Những bức ảnh này chụp từ tháng 12 năm ngoái. Thật ngạc nhiên là bây giờ, sau 7 tháng, người ta lại lôi ra nói. Điều duy nhất khiến tôi sốc khi nhìn vào bộ ảnh là con gái tôi đeo chiếc vòng cổ 3 triệu USD”.
Người mẹ quả quyết con gái cô vẫn có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. “Chúng tôi đã từ chối 10 lời mời đóng phim và một đề nghị làm mẫu cho Ralph Lauren. Đến năm 15 tuổi, con bé sẽ tự quyết định công việc của nó”.


You may also like

No comments: