Tóc lửng _ Tóc lỡ 2012 : giống nhau và khác nhau so với tóc ngang vai? _ Kuansaigon 0915804875

/
0 Comments
( 2 Votes )
Đừng để cái lạnh của mùa Đông năm nay làm mất đi cảm hứng tạo kiểu của bạn. Hãy cùng Stylist.vn lướt qua những kiểu tóc lửng quyến rũ trong bộ sưu tập Thu Đông 2011 - 2012 dưới đây để tìm nguồn cảm hứng biến tấu cho mái tóc. Các kiểu tóc lửng thường rất ấn tượng, lại không đòi hỏi quá nhiều thời gian cũng như kỹ thuật tạo kiểu. Vậy tại sao bạn không thử khoác lên mình một mái tóc lửng gợi cảm để làm mới diện mạo.
Mái tóc lửng nóng bỏng và nữ tính là bí quyết để giúp các bạn gái tôn lên đường nét duyên dáng trên khuôn mặt. Hơn nữa, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã sở hữu một mái tóc lửng đẹp hoàn hảo. Dưới đây là bộ sưu tập những kiểu tóc lửng thời thượng nhất dành cho mùa Đông năm nay. Hãy thoả sức chiêm ngưỡng và chọn một kiểu ưng ý nhất để tân trang lại mái tóc của mình.
Không có gì gợi cảm hơn một mái tóc óng ả với những lớp sóng suôn mềm tự nhiên. Và những kiểu tóc lửng nóng bỏng này giúp bạn tăng thêm sự tự tin cũng như nét quyến rũ của bản thân. Kỹ thuật tạo kiểu hiện đại cùng bộ dụng cụ làm tóc chất lượng cao sẽ giúp cho công cuộc làm đẹp trở nên đơn giản hơn. Đừng e ngại khi thử nghiệm phong cách Edgy sắc nhọn, cá tính nếu nó phù hợp với tính cách của bạn.

Tóc lửng kết hợp với tóc mái

Kiểu tóc mái ngang trán hay tóc Layer mềm mại là cách thú vị giúp bạn tăng thêm độ dài cho mái tóc khi tạo kiểu. Nếu đang tìm kiếm một phong cách mang hơi hướng cổ điển và hiện đại thì mái tóc lửng ngang cằm hay chấm vai kết hợp với mái ngang hoặc Layer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Để tìm được một kiểu tóc phù hợp với hình dáng khuôn mặt thì bạn nên xem xét và lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định.

Phong cách tóc Layer lửng

Phong cách tóc lửng bất đối xứng vẫn đang "làm mưa làm gió" trong thời gian này. Vì vậy, nếu muốn làm mới mình bằng một kiểu tóc trẻ trung, năng động nhưng không kém phần phá cách thì tóc Layer lửng bất đối xứng với những đường cắt góc cạnh sẽ đáng được bạn quan tâm. Hơn nữa, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng cách rẽ ngôi lệch hay tạo lớp tóc gợn sóng. Chắc chắn những mẹo nhỏ này không những giúp khuôn mặt trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn mà còn thể hiện khả năng tạo kiểu điêu luyện của bạn.


You may also like

No comments: