"Yêu Nữ Mê hàng hiệu" Phạm Băng Băng luôn gây sốt mọi lúc mọi nơi _ Kuansaigon 0915804875

/
0 Comments

Mỹ nhân của nền điện ảnh Trung Quốc luôn thu hút ống kính máy ảnh tại các sự kiện trong và ngoài nước, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên phú mà còn nhờ gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng chi mạnh tay cho các trang phục hàng hiệu.

Hôm 17/9, Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing) tham dự lễ ra mắt sản phẩm của thương hiệu Cartier do cô làm đại sứ tại Rome, Italy. Người đẹp chọn chiếc váy màu be chéo vai tinh tế của Elie Saab. Với trang phục này, cô buộc gọn mát tóc đen nhánh và dùng son đỏ nổi bật.
Một thiết kế khác của Elie Saab được Băng Băng lựa chọn cho bữa tiệc từ thiện của tạp chí Bazaar diễn ra tại Khách sạn Park Hyatt ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 14/9.
Ngày 8/9, Băng Băng dự Fashion’s Night Out ở Thượng Hải, Trung Quốc trong bộ dạng tinh nghịch, đáng yêu. Trang phục cô chọn là một thiết kế của Louis Vuitton với họa tiết in hình chú gấu trúc.
Người đẹp diện chiếc váy của Dolce & Gabbana trong một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh hồi tháng 8.
Một thiết kế khác của Dolce & Gabbana.
Bộ váy của Alberta Ferretti được Băng Băng chọn cho một sự kiện ở Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5. Diễn viên Elisabeth Moss cũng mê chiếc váy này và đã mặc nó trong một sự kiện tại London vào tháng 8 năm nay.
Cả diễn viên Australia Teresa Palmer, Phạm Băng Băng và Lady Gaga đều mê chiếc váy này của Salvatore Ferragamo.
Phạm Băng Băng diện váy Georges Hobeika tham dự Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải hồi tháng 6.
Phạm Băng Băng trong một thiết kế khác của Louis Vuitton.
Phạm Băng Băng và diễn viên Louise Redknapp "đụng hàng" chiếc váy của Louis Vuitton.


You may also like

No comments: