10 kiểu tóc bới cô dâu tuyệt đẹp

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc theo tất cả các mẫu upload trên website này hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

Bạn sẽ chọn kiểu nào trong số 10 kiểu tóc dưới đây để diện trong ngày cưới - sang trọng và quyến rũ hay dịu dàng và lãng mạn.

Tóc búi có lẽ là style tóc cô dâu cổ điển và đơn giản nhất. Bạn có thể búi theo nhiều cách khác nhau như búi cao lên đỉnh đầu, búi thấp, hoặc búi lệch. Sau đó, cài thêm một chiếc khăn voan cô dâu và trang trí những bông hoa lên búi tóc.
Kiểu tóc búi xoăn này dành cho những bạn gái có mái tóc ngắn hoặc dài ngang vai. Trước tiên, bạn phải kéo toàn bộ tóc ra phía sau và dùng kẹp tăm cố định lại để tạo thành một búi. Sau đó, tạo kiểu để phần đuôi tóc xòe ra như một bông hoa. Cuối cùng, bạn có thể hoàn thiện kiểu tóc với một chiếc vương miện xinh xắn hoặc một chiếc kẹp tóc đính đá lấp lánh.
Nếu thích phong cách cổ điển, bạn có thể học ý tưởng từ kiểu tóc xoăn búi lỏng đơn giản này.
Tóc cô dâu mơ mộng được để buông tự nhiên và làm điệu bằng một dải băng đô kết từ hoa tươi cũng rất lãng mạn.
Hoặc bạn cũng có thể trở nên xinh đẹp, sang trọng hơn với kiểu tóc cuốn tròn vòng quanh trán.
Với kiểu tóc búi phồng đẹp kiêu sa, bạn có thể chọn phụ kiện là một dải băng đô mỏng hoặc vương miện.
Nếu bạn muốn trông thật khác lạ trong ngày cưới, hãy thử với kiểu tóc "nữ thần Hy Lạp". Làm tóc xoăn gợn sóng nhẹ nhàng, sau đó buộc lỏng (hoặc buộc nửa đầu), và trang trí đuôi tóc với những phụ kiện mà bạn yêu thích.
 
Tóc xoắn kiểu Pháp cổ điển cũng rất phù hợp trong ngày cưới. Những bạn gái tóc xoăn vẫn có thể áp dụng kiểu tóc này với một phiên bản tóc rối hấp dẫn.
Hãy làm kiểu tóc cuộn tròn nếu như bạn muốn tổ chức một đám cưới theo phong cách cổ điển.
Một bím tóc lãng mạn cũng không phải ngoại lệ trong ngày cưới. Bạn có thể tết tóc theo nhiều cách khác nhau: tết lệch bên, tết đuôi cá, hoặc chỉ tết hai dải tóc phía trước rồi kéo vòng ra phía sau.


You may also like

No comments: