Kiểu tóc hot boy như Hồ Vĩnh Khoa

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

Cả hai có những cảnh quay vô cùng lãng mạn trong MV mới của nam ca sĩ.

Từ chối nhiều lời mời đóng phim, Hồ Vĩnh Khoa đang dành thời gian để tập trung cho sự nghiệp ca hát. Tuy không xuất hiện ồ ạt hay liên tục ra mắt các sản phẩm mới, nhưng thời gian qua, Hồ Vĩnh Khoa vẫn đều đặn tham gia những show diễn, cũng như âm thầm chuẩn bị cho những dự án riêng của mình. Sản phẩm âm nhạc mới nhất mà anh chàng này vừa giới thiệu chính là mini album Tháng ngày không em

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 1

Mini album gồm 5 bài hát theo nhiều thể loại khác nhau, là các sáng tác của Mạnh Quân, Hamlet Trương, Kiên Trần, Đông Âu. Phiên bản tiếng Anh của ca khúc chủ đề với tên gọi Without you được viết lời bởi Đăng Khoa Idol, một người bạn từng kết hợp với Hồ Vĩnh Khoa trong một số sản phẩm trước đây. 

Tuy chỉ được phát hành online, nhưng mini album lại được Hồ Vĩnh Khoa đầu tư nghiêm túc như một sản phẩm chính thức. Ngoài phần âm nhạc, Tháng ngày không em còn có hẳn một bản Digital booklet được thiết kế riêng như cách làm của nhiều nghệ sĩ trên thế giới. Đây cũng là điểm đặc biệt mà Hồ Vĩnh Khoa muốn mang đến cho các sản phẩm âm nhạc của mình từ đây về sau.

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 2
Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 3

Ca khúc được Hồ Vĩnh Khoa lựa chọn quay MV chính là bài hát chủ đề Tháng ngày không em. Điểm đặc biệt trong MV chính là bối cảnh được quay hoàn toàn tại Sài Gòn, nhưng được ê-kíp thực hiện chọn lựa và nghiên cứu rất kĩ về góc máy, khiến người xem cảm nhận một hình ảnh Sài Gòn rất khác.

Đóng cặp cùng Hồ Vĩnh Khoa trong MV là diễn viên Tú Vi. Tú Vi từng tham gia rất nhiều phim nhưng đây là lần đầu tiên nhận lời đóng MV ca nhạc. Trong MV, cả hai có những cảnh quay rất lãng mạn. Đặc biệt là cảnh hôn nhau ở đồng cỏ rất ấn tượng và gây được nhiều cảm xúc.

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 4

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 5

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 6

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 7

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 8

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 9

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 10

Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ thêm về MV: "Đây là một sản phẩm để Khoa dành tặng đến những người đã yêu mến và theo dõi mình trong suốt thời gian qua. Đã lâu Khoa không ra mắt MV, nên sản phẩm này có rất nhiều ý nghĩa. Sự đình đám của nó không phải là điều mà Khoa đặt lên hàng đầu, mà chính là nguồn cảm hứng mà nó mang đến cho người xem. Khoa mong muốn những ai xem MV Tháng ngày không em sẽ nhận thấy sự khác biệt trong âm nhạc, hình ảnh của Khoa, cũng như những tâm huyết mà Khoa cũng như ê-kíp muốn gửi đến".

MV "Tháng ngày không em"

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 11

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 12
Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 13

Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình "khóa môi" Tú Vi 14


You may also like

No comments: