Sao tóc đẹp trên thảm đỏ

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

Cùng xem các sao đã lựa chọn gì để diện tại sự kiện âm nhạc lớn nhất nhì châu Âu này nhé!

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 1
Giải thưởng "Nghệ sỹ có ngoại hình xuất sắc nhất" vô cùng xứng đáng với Taylor Swift khi cô hút hồn tất cả mọi người tại thảm đỏ EMA trong chiếc váy ánh bạc lộng lẫy của J Mendel. Cô còn tiết lộ đã dùng giày của nhãn hiệu Christian Louboutin shoes kèm nữ trang Neil Lane để có được diện mạo "nữ thần" này.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 2
Hangeng xuất hiện tại EMA 2012 trong một bộ suit họa tiết ánh bạc cực nổi bật và giày trắng.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 3
Cô nàng "Call Me Maybe" - Carly Rae Jepsen "chói lóa" cùng chiếc váy ánh bạc của Johanna Johnson và clutch ánh kim sang trọng. Với mái tóc để lệch cùng đôi môi đỏ chót, Carly trông quyến rũ hơn hẳn mọi khi. Tuy nhiên, thiết kế váy này lại "tố" rằng cô có một vòng eo bánh mì và hơi thô. 

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 4
Dù "trắng tay" tại EMA nhưng Rita Ora cũng đã thành công trong việc gây ấn tượng với chiếc váy đỏ với ren nổi và phần thân váy bung xòe đẹp mắt của Marchesa.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 5
Như thường lệ, PSY bước chân lên thảm đỏ cùng bộ suit đen "thương hiệu" của mình. Những phụ kiện như kính râm và giày oxford đen-trắng cũng là item vô cùng quen thuộc với anh.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 6
Thiết kế váy high-low lạ mắt của Stephanie Rolland đã thực sự làm cô Kim "siêu vòng 3" nổi bần bật trước mọi ống kính phóng viên. Đường xẻ áo sâu hút vừa quyến rũ, vừa giúp cô khoe khéo được vòng 1 "khủng".

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 7
Mặc dù mới 26 tuổi như Lana Del Rey luôn chuộng phong cách quý bà với tóc chải bới cầu kỳ và một chiếc váy xanh navy, chất lụa sang trọng, mang đậm phong cách retro.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 8
Thanh lịch, duyên dáng và nữ tính là những gì mà Alicia Key mang đến cho thời trang thảm đỏ EMA 2012. Chiếc váy two-tone của Stella McCartney đã giấu nhẹm mọi nét thô cứng và đem đến một ánh nhìn mềm mại, yêu kiều cho Alicia Key.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 9
Ban nhạc No Doubt với thành viên nổi bật Gwen Stefani đem đến một sắc đen tuyền nổi bật và cá tính trên thảm đỏ EMA.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 10
MC xinh đẹp Heidi Klum tươi trẻ và căng tràn sức sống với chiếc váy xanh pastel đính hạt cầu kỳ được Versace đặc biệt thiết kế riêng. Ngoài ra, cô còn dùng trang sức của Lorraine Schwartz để tô điểm cho vẻ đẹp của mình.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 11
Louise Roe tỏa sáng với thiết kế đầm trắng xẻ tà cao vút ton-sur-ton cùng giày, các phụ kiện kim loại đúc và chiếc clut họa tiết da động vật càng làm cho sắc trắng của trang phục thêm nổi bật.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 12
Rapper trứ danh Pitbull cũng góp mặt tại sự kiện trọng đại này trong bộ suit nhung đen cực "chất", giày da và quần tây tông xám.

Bóc mác trang phục thảm đỏ của sao tại EMA 2012 13
Anh em nhà Jonas lại cực kỳ giản dị chỉ với áo sơmi, cardigan và quần tây. Tuy nhiên xì tai này lại làm tôn lên vẻ nam tính, phong trần của các anh chàng.


You may also like

No comments: