Tóc mỹ nam Hàn Quốc đẹp nhất trên phim

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

Một trang báo của Hàn đã tổ chức cuộc bình chọn xem mỹ nam Hàn nào có kiểu tóc hấp dẫn nhất trong phim.

1. Park Yoochun với kiểu R-Perm trong "Hoàng tử gác mái"

Kiểu tóc lượn sóng này là sản phẩm của nhà tạo mẫu tóc Kang Ho (Giám đốc của Red Carpet Salon). Kiểu tóc này đã mang lại cho Park Yoochun 32,48% số phiếu bầu chọn từ các độc giả. Theo chia sẻ của nhà tạo mẫu tóc Kang Ho, để tạo thành kiểu này, anh phải để tóc ở phần đỉnh đầu khá dài, các phần tóc còn lại được cắt ngắn hơn và được tạo dáng hơi lộn xộn. 

2. Lee Seung Gi với kiểu Dandy trong "The King 2 Hearts"
Xem "The King 2 Hearts" tại Rolo.

Trong bộ phim The King 2 Hearts, Lee Seung Gi được tạo hình với mái tóc ngắn và rất gọn gàng. Đây là sản phẩm của nhà tạo mẫu tóc Kim Tae Won (Phó Chủ tịch của hãng Lee Ka Ja Hair Biz Chungdam). 

Để tạo mẫu tóc cho Seung Gi, nhà tạo mẫu tóc Tae Won đã dùng một chút sáp để giữ cho tóc không bị xù. Trước khi tạo kiểu, Tae Won cũng gội đầu và để tóc của Seung Gi hơi ẩm. Mái tóc này đã mang lại cho chàng diễn viên điển trai 28,2% số phiếu bầu. 

3. Lee Jae Hoon với kiểu Regent Cut trong "Fashion King"
Xem "Fashion King" tại Rolo.

Kiểu tóc khá đơn giản của chàng Lee Jae Hoon đứng vị trí thứ 3 với 22,22% số phiếu bầu từ độc giả. Đây là sản phẩm của nhà tạo mẫu tóc Lee Soon Chul (đến từ Salon tóc Soon Soo). 

Để tạo nên kiểu tóc này, nhà tạo mẫu tóc sử dụng kem tạo kiểu trước khi sấy khô tóc cho Jae Hoon. Ở phần đỉnh đầu, tóc của Jae Hoon được làm hơi xoăn và được giữ nếp bởi keo xịt tóc.  

4. Yoo Ah In với kiểu Two-Block trong "Fashion King" 


Kiểu tóc mà nghệ nhân Park Chul (Giám đốc của salon tóc Void) làm cho Yoo Ah In đã giúp anh giành được 13,68% số phiếu bầu và đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách các mỹ nam có kiểu tóc đẹp nhất trên phim. Kiểu tóc này của anh chàng cũng gây sốt ở ngoài đời thực. 

Nghệ nhân Park Chul bắt đầu bằng cách vuốt những búp tóc ở phần trên đỉnh đầu, sau đó bôi sáp và dùng các ngón tay để tạo kiểu. 

5. Jang Geun Suk với kiểu Two-Way Cut trong "Love Rain"
Xem "Love Rain" tại Rolo.

Kiểu tóc lãng tử của Jang Geun Suk đứng vị trí thứ 5 với số phiếu hơi ít ỏi: 3,41%. Đây là thiết kế của nhà tạo mẫu tóc Sung Jin (Phó chủ tịch của 3story). 

Mái tóc của chàng được chia làm hai phần dài ngắn khác nhau. Sau khi gội đầu cho Geun Suk, nhà tạo mẫu đã sấy khô tóc của anh bằng hơi lạnh, sau đó buộc chặt phần tóc dài, đánh rối phần còn lại ở nửa dưới đầu và giữ nếp bằng ghim.


You may also like

No comments: