Justin Bieber khoe kiểu tóc boy nam tính

/
0 Comments

Điều đầu tiên là quả đầu mới đầy nam tính của anh chàng. Mái tóc vàng đã được cắt ngắn hơn và phần mái húi cua gọn gàng được vuốt keo dựng lên trên. Kết hợp cùng bộ trang phục đen tông xuyệt tông từ quần áo đến giày, trông Justin có vẻ nghịch ngợm và người lớn hơn.
kiểu tóc boy kute, kiểu tóc boy đẹp, tóc nam đẹp, đẹp trai, hot boy, justin bieber
Justin phong độ trong kiểu đầu mới
kiểu tóc boy kute, kiểu tóc boy đẹp, tóc nam đẹp, đẹp trai, hot boy, justin bieber
Trông anh chàng Manly hơn rất nhiều so với mái tóc mượt mà trước đây
Ngôi sao 17 tuổi này cũng tận dụng thời cơ để tiết lộ với các fan về bản song ca Giáng sinh lãng mạn kết hợp cùng diva Mariah Carey.
Justin cho biết: “Mariah Carey rất thành công trong các album với cá tính lạnh lùng. Phong cách biểu diễn quyến rũ của chị ấy có từ lâu và rất khó thay đổi để phù hợp cho tôi nên tôi đã thay đổi bản thân để phối hợp tốt với chị ấy. Tôi có gặp một số khó khăn nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn thành công tốt đẹp”.
kiểu tóc boy kute, kiểu tóc boy đẹp, tóc nam đẹp, đẹp trai, hot boy, justin bieber
Justin rất thoải mái trò chuyện cùng MC hài hước Jay Leno
Chàng ca sĩ người Canada cũng đang có kế hoạch dành tặng một số tiền từ việc bán album để làm từ thiện. Justin chia sẻ: “Ngay từ lúc bắt đầu thực hiện album này, tôi đã có dự định làm từ thiện rồi. Vào mỗi mùa Giáng sinh trước, gia đình không khá giả lắm nên tôi và mẹ thường phải đến ngôi nhà phúc lợi để lấy thức ăn và thực phẩm. Mùa Giáng sinh năm nay, tôi muốn làm 1 điều có ý nghĩa để giúp đỡ mọi người”.
MV của “Under the Mistloetoe”- ca khúc chủ đạo trong album mới của Justin đã được ra mắt. Các fan cùng đón xem và ủng hộ cho hoạt động từ thiện của anh chàng nhé!


Đặt lịch làm tóc hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875


You may also like

No comments: