Sao nam Hàn và những kiểu tóc đẹp nhất

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

Home
Giới trẻ bao giờ cũng ảnh hưởng rất nhiều bởi phong cách thời trang của các thần tượng làng giải trí từ cách ăn mặc, kiểu tóc… Chính vì vậy các kiểu tóc của các hot boy Hàn Quốc – là các thành viên ban nhạc đang hết sức đình đám như Super Junior, SS501, F.T.Island sau chắc chắc sẽ là những gợi ý hay cho teen Việt nhà mình
Ở hạng mục dành cho nam, kiểu tóc của Hyun Bin trong Secret Garden chiếm được cảm tình của 50% số người tham gia bình chọn. Mái tóc của chàng diễn viên điển trai được cho là phù hợp với tính cách lạnh lùng, cay độc của anh chàng con nhà giàu mà Hyun Bin phải thể hiện.
Vẻ lịch sự và diện mạo của một người đàn ông là rất quan trọng và đừng bao giờ bỏ qua. Có rất nhiều cách để tạo một diện mạo tốt chẳng hạn như chạy theo các xu hướng thời trang mới hoặc thay đổi kiểu tóc, hay thậm chí là sử dụng các loại phụ kiện thời trang. Kiểu tóc nam giới thay đổi tùy theo xu hướng thời trang và tuổi tác. Ngay nay có rất nhiều kiểu tóc lịch sự nhưng phổ biến nhất là tóc tết và tóc đan kết vì đa phần nam giới không có thời gian để chăm sóc tóc và gội đầu.

Mặc dù kiểu tóc tết là kiểu tóc phổ biến nhất nhưng không phải ai cũng thích nó. Tóc nam cũng được phân thành tóc dài và tóc ngắn. Tóc dài thường phù hợp với tóc mềm mại. Tóc ngắn và tóc tết phù hợp với mái tóc thô cứng và xoăn.
Việc cắt tóc cũng còn theo xu hướng của các nhà tạo mẫu tóc, diễn viên và một số ngôi sao nổi tiếng hoặc cảm hứng từ kiểu tóc đặc trưng của một số quốc gia hay một số nền văn hóa nổi tiếng.

Dưới đây là tổng hợp các hình ảnh về các kiểu tóc yêu thích nhất năm 2011 của các đấng mày râu.



You may also like

No comments: