Tóc mái ngố chéo đẹp lộng lẫy

/
1 Comments
Và dưới đây là 10 cách khác nhau giúp bạn khai thác được sức mạnh của kiểu tóc mái này. Hãy ngắm nhìn và tìm một hình ảnh truyền cảm hứng cho bạn nhé!
Tóc mái rối
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 1
Agyness Deyn được biết đến là siêu mẫu thời trang và sành điệu nhất. Và kiểu tóc mái đánh rối được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc ngắn cá tính này.
Tóc mái ngắn không đối xứng
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 2
Có thể bạn chưa nghe đến tên ca sĩ Alison Sudol nhưng kiểu tóc mái ngắn không đối xứng của cô ấy rõ ràng là một điểm thu hút bất kì ai.
Tóc mái vểnh ngược ra ngoài
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 3
Phần rìa tóc mái vểnh ngược ra ngoài như Bai Ling có thể không phải là cách thông thường người ta vẫn để tuy nhiên rõ ràng đây là một sự cách tân rất độc đáo và ấn tượng.
Tóc mái rẽ lệch 1 bên
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 4
Đường tóc mái dài và quét sang một bên khiến cho gương mặt của Mia Wasikowska trở nên duyên dáng, xinh đẹp hơn.
Tóc mái bằng
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 5
Florence Welch được biết đến với mái tóc màu đồng đỏ và phần tóc mái cuộn phía dưới. Tuy nhiên ở đây cô đã làm cho nó nổi bật hơn với dải tóc tết thời trang ở phía trên đầu.
Tóc mái rẽ lệch 1 bên sexy
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 6
Malin Akerman đã chứng minh được kiểu tóc mái sẽ làm bạn sexy như thế nào khi để dài và rẽ lệch mượt mà sang một bên.
Tóc mái 2 màu
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 7
Hãy tạo nên sự thú vị cho kiểu tóc mái bằng cách nhuộm màu cho nó. Và nếu thú vị bạn hãy thử với kiểu tóc mái 2 màu này như Raven-Symoné nhé!
Kết hợp tóc thẳng và xoăn
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 8
Viola Davis gần đây đã xuất hiện với kiểu tóc mái thẳng kết hợp với phần tóc xoăn phía sau. Đó thực sự là một hình ảnh thú vị và rất xinh đẹp.
Tóc mái dày
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 9
Vẻ đẹp lộng lẫy, kiểu tóc mái dày có đường rìa tóc lộn xộn và màu tóc rực rỡ, hình ảnh của Rose Byrne trông thật trẻ trung và nổi bật.
Tóc mái tỉa chấm mắt
Top 10 kiểu tóc mái đẹp - 10
Nếu bạn không thích kiểu tóc mái bằng thì hãy nhìn hình ảnh của Naomi Campbell và tìm cảm hứng cho mình. Kiểu tóc mái đượ cắt tỉa ở chân tóc và có độ dài chấm mắt sẽ khiến bất kì bạn gái nào cũng trở nên sexy hơn.


Đặt lịch làm tóc hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875


You may also like

1 comment:

Hoàng Quyên said...

timviec.com.vn/marketing-pr đang thu hút hàng trăm, hàng ngàn ứng viên từ ít kinh nghiệm như sinh viên mới ra trường hoặc dưới 1 năm. Rồi đến nhiều kinh nghiệm như các ứng viên từ 1 năm trở lên hoặc nhiều hơn. Tại sao ngành nghề này trở nên hot như vậy. Đó chính là sự biến đổi của xã hội khi công nghệ đã thay đổi thế giới. Kéo theo đó là thay đổi các hình thức buôn bán kinh doanh.
Vậy trong ngành marketing có những vị trí nào HOT bạn nên tham gia ứng tuyển:
tuyển dụng marketing executive, tuyển dụng nhân viên seo, tuyển dụng nhân viên content marketing, tuyển dụng nhân viên marketing online, nhân viên digital marketing hoặc bạn là sinh viên năm cuối có thể phù hợp với vị trí tuyển dụng thực tập sinh marketing.
Và nếu bạn có bề dày kinh nghiệm hơn thì có thể tìm hiểu ngay các vị trí như tuyển dụng trưởng phòng marketing, tuyển dụng marketing manager, tuyển dụng giám đốc marketing...
Để tìm kiếm công việc marketing dễ dàng hơn bạn nhanh tay đọc ngay tin tuyển dụng tuyển nhân viên content marketing ở tphcm.