Tay ngang số 1 làng thời trang thế giới Victoria Beckham

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc theo tất cả các mẫu upload trên website này hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

Về Victoria Beckham:
Tên khai sinh: Victoria Caroline AdamsNgày sinh: 17/4/1974Cung hoàng đạo: Dương CưuChiều cao: 1m63Phong cách thời trang: Thanh lịch, sang trọng, tinh tế, thời thượngTrang phục ưa thích: Váy ôm sát dài qua gối, quần skinny, áo sơ mi, giày cao gótThành tựu thời trang: "Người phụ nữ của năm" (2007), "Doanh nhân của năm" (2007), "Nhà thiết kế nhãn hiệu của năm" (2011), "Nhà thiết kế của năm" (2012)Truyền cảm hứng cho: Phái đẹp trên khắp thế giới
Không chỉ được biết đến là nàng "Posh Spice" của ban nhạc nữ đình đám nước Anh một thời, Victoria Beckham còn nổi danh với vai trò một nhà thiết kế thời trang tài hoa, một nữ doanh nhân thành đạt. Nhưng điều đặc biệt nhất ở Vic chính là gu thời trang cực kỳ tinh tế và sành điệu, làm mê mẩn bao tín đồ thời trang khắp thế giới và cả những ngôi sao nổi tiếng Hollywood.
Victoria Beckham, "tay ngang" số một của làng thời trang thế giới.
Vic lần đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London năm 2000 với vai trò người mẫu khách mời của Maria Grachvogel. Năm 2003, cô trở thành Đại sứ Anh quốc của thương hiệu đình đám Dolce and Gabbana và là gương mặt đại diện cho hãng Rocawear. Đặc biệt, năm 2004, Vic nhận lời thiết kế một dòng sản phẩm phiên bản giới hạn với tên gọi "VB Rocks" cho hãng Rock & Republic, chủ yếu bao gồm những mẫu quần jeans cao cấp, và ngay lập tức gặt hái thành công. Michael Ball, nhà thiết kế chính của Rock & Republic, đã dành cho Vic những lời khen có cánh: "Cô ấy không chỉ hiểu về thời trang mà còn thực sự là một biểu tượng thời trang tạo nên những xu hướng mới".
Mốt "thắt lưng cuốn" (wrap around belt) mà Vic sáng tạo ra đã tạo nên "cơn sốt" trong giới thời trang.
Thành công nối tiếp thành công, năm 2006, Vic nhận lời làm biên tập viên thời trang cho tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar và là stylist cho cô bạn Katie Holmes trong một bộ ảnh số tháng 3. Tháng 7 năm đó, như một kết quả của niềm đam mê bất tận với những cặp kính mát, cô cho ra đời dòng kính mang tên dvb Eyewear.
Tháng 9/2006, Vic phát triển sự nghiệp thời trang bằng cách tạo ra nhãn hiệu đồ jeans của riêng mình mang tên dvb Style mà chính cô là giám đốc sáng tạo, đồng thời sản xuất một dòng túi xách và trang sức hợp tác với thương hiệu Samantha Thavasa.
Tháng 6/2007, Vic giành được hai giải thưởng của tạp chí Glamour nước Anh, một cho "Người phụ nữ của năm" và một cho "Doanh nhân của năm", tôn vinh những thành tựu đạt được trong lĩnh vực thời trang. Cũng trong tháng, Vic trở thành giám khảo của Tuần lễ thời trang tốt nghiệp London cùng Glenda Bailey, tổng biên tập tạp chí Harper's Bazaar, và Alber Elbaz, nhà thiết kế của thương hiệu Lanvin.
Victoria tỏa sáng tại Vanity Fair Oscars Party năm 2007 với mẫu đầm trắng do chính cô thiết kế.
Bên cạnh rất nhiều thành công khác trong khoảng thời gian đó, một cột mốc đặc biệt đáng nhớ trong sự nghiệp của người phụ nữ tài năng này là bộ sưu tập Victoria Beckham ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York năm 2008 và ngay lập tức đạt được những thành công vang dội cũng như hàng loạt lời nhận xét tích cực từ giới phê bình với những mỹ từ như "quá ấn tượng", "đáng khao khát", "thực sự đẳng cấp"...
Victoria "cộp dấu" biểu tượng của mình rõ ràng hơn bao giờ hết bằng cách xuất hiện trên trang bìa các phiên bản khác nhau của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue tới ba lần trong cùng một năm và liên tục được chọn là gương mặt trang bìa cho hàng loạt tạp chí uy tín khác như Elle, Glamour, Harper's Bazaar... Không thể chối cãi, Vic thực sự đã được cả thế giới công nhận và nể phục vì tài năng cũng như phong cách của riêng mình.
Thanh lịch, sang trọng trên bìa tạp chí Elle số tháng 11 năm nay.
Mặc dù đã là bà mẹ bốn con, nhưng Vic chưa bao giờ cho thấy vẻ ngoài của một người phụ nữ lôi thôi. Tôn sùng các mẫu đầm ôm thanh lịch và những đôi giày cao gót, Vic là một hình mẫu được ngay cả các ngôi sao nổi tiếng hâm mộ và học hỏi. Vic thường xuyên diện những thiết kế của chính mình như một cách quảng bá thương hiệu, và điều đó thực sự hiệu quả. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, đặc biệt là cô bạn thân Eva Longoria và nàng ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez, đều hâm mộ những thiết kế của Vic bởi chúng đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng và thanh lịch, tôn lên nét quyến rũ, quý phái.
Ngay cả khi mang bầu, bà Becks vẫn giữ được phong thái sang trọng, quyến rũ.
Rồi khi bé Harper Seven ra đời, mọi người càng trầm trồ trước khả năng mix đồ tinh tế, khéo léo của Victoria khi hai mẹ con luôn xuất hiện ton-sur-ton, màu sắc trang phục của cô công chúa nhỏ không chỉ "ăn ý" với quần áo mẹ mặc mà còn "hợp rơ" với cả túi xách Vic mang.
Nếu có ai nói rằng gu thời trang của Victoria đơn điệu thì có lẽ người đó nên xem xét lại, bởi chỉ cần nhìn vào những bộ váy áo cô mặc khi đến sân bay hay đi dạo phố sẽ thấy ngay sự đa dạng trong phong cách. Nhà thiết kế tài năng "biến hóa" liên tục với nhiều kiểu trang phục khác nhau như váy liền, blazer (áo vest nữ tính), quần shorts bụi bặm, sơ mi voan, quần âu cạp cao... Thậm chí, không ít lần Vic gây ấn tượng bởi xì-tai menswear (mang hơi hướng nam tính) cực "chất" và vẫn thời thượng, cuốn hút.
Không chỉ trang phục dạo phố mà cả thời trang sân bay của bà mẹ bốn con cũng rất đa dạng.
Bên cạnh hình ảnh thanh lịch thường thấy, Vic còn ghi điểm với xì-tai menswear trẻ trung, cá tính.
Có lẽ ít nhà thiết kế nào lại trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu như Victoria. Phong cách tinh tế, thời thượng, mang dấu ấn "quý cô Anh quốc" đã chinh phục được cả những phụ nữ trung niên và những ngôi sao khó tính nhất. Cả huyền thoại thiết kế Karl Lagerfeld cũng không tiếc lời tán tụng gu mặc tuyệt vời của bà Becks.
Vic kiêu sa tạo dáng trên những bậc thang nổi tiếng của Chanel bên cạnh huyền thoại thiết kế Karl Lagerfeld trong một shoot hình của tạp chí Elle.
Có thể nói Vic đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và phong cách thời trang. Năm ngoái, tại Lễ trao giải Thời trang Anh quốc, cô đã chiến thắng ở hạng mục "Nhà thiết kế nhãn hiệu của năm". Mới đây nhất, tại Lễ trao giải Thời trang toàn cầu (WGSN Global Fashion) được tổ chức vào ngày 6/11 vừa qua, Victoria Beckham được vinh danh là Nhà thiết kế thời trang nữ của năm, phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô trong suốt 5 năm qua.
Và bộ sưu tập mới của Vic được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2013 cũng khiến giới mộ điệu thời trang trầm trồ khen ngợi vì sự thanh lịch, quý phái, đầy cuốn hút và mang tính ứng dụng cao.
Hai mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất mà Vic diện khi tham dự 2012 CFDA/Vogue Fashion Fund Show được rất nhiều người yêu thích.
Victoria Beckham sinh ra trong một gia đình giàu có tại Harlow, Essex và lớn lên tại Goffs Oak, Hertfordshire, Anh quốc, là chị cả của em gái Louise và em trai Christian Adams. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Spice Girls với biệt danh "Posh Spice".
Năm 1997, Victoria bắt đầu hẹn hò với David Beckham từ khi anh còn là một chàng cầu thủ vô danh. Cặp đôi đính hôn năm 1998 và làm lễ thành hôn vào ngày 4/7/1999 tại lâu đài Luttrellstown, Ireland. Hiện nay, họ đã có với nhau bốn con: Brooklyn Joseph (13 tuổi), Romeo James (10 tuổi), Cruz David (7 tuổi) và công chúa bé bỏng Harper Seven (16 tháng tuổi).
Xuất thân là một ca sĩ, nổi tiếng với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ bất hủ của nước Anh Spice Girls, tuy nhiên Vic lại thành công hơn với lĩnh vực thời trang. Khi nhắc tới cái tên Victoria Beckham, người ta ngay lập tức hình dung ra hình ảnh một biểu tượng thời trang quốc tế và một trong những nhà thiết kế hàng đầu thế giới.
Bên cạnh những thành công vang dội ở lĩnh vực thời trang, Victoria còn là chủ nhân của hai cuốn sách đạt danh hiệu bán chạy nhất (best-selling), trong đó một cuốn là tự truyện của cô và cuốn còn lại là cẩm nang thời trang.


>> Nhìn lại chuyện tình Selena-Justin qua thời trang
Victoria và "đức lang quân" nổi bật tại Vanity Fair Oscar Party năm nay.
Diện bộ đầm đen gợi cảm với vạt đuôi dài tung bay trong gió, nàng "Posh Spice" thực sự tỏa sáng lộng lẫy nhất trong năm cô gái Spice Girls khi nhóm nhạc biểu diễn tại Lễ bế mạc Olympic London vào tháng 8 vừa qua.
Sành điệu, quý phái tại buổi ra mắt bộ sưu tập váy mới của mình tại Moscow, Nga (tháng 3/2010).
Victoria mang nét gợi cảm pha lẫn cá tính với bộ vest tuxedo xẻ sâu táo bạo khi tham dự BritWeek 2010 Charity Event.
Thanh lịch tại 2010 Elton John AIDS Foundation’s Oscar Viewing Party.
Vic khoe đôi chân thon nuột đáng ngưỡng mộ trong mẫu đầm đen xẻ cao tại Lễ trao giải Thời trang Anh quốc năm 2010.
Trẻ trung mà vẫn sang trọng khi xuất hiện tại Burberry ProrsumSpring/Summer 2010 Show.
Bộ váy ngắn lệch vai đính kim sa lấp lánh mà Vic diện tại Armani 5th Avenue Store opening (năm 2009) cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Bà Becks tham dự Tuần lễ thời trang New York 2010 để giới thiệu Bộ sưu tập váy Xuân-Hè 2011 của mình.
Vic lộng lẫy và quyến rũ trong bộ đầm đen ấn tượng khi biểu diễn trong show thời trang của Victoria's Secret trước tour diễn tái hợp nhóm Spice Girls năm 2007.
Victoria chọn xì-tai cá tính, thời thượng với vest đen và quần ôm khi cùng cô bạn thân Eva Longoria tham gia quảng cáo cho một hãng điện thoại di động (năm 2010).
Sành điệu, bụi bặm tại sân bay với sơ mi đen nhét vạt lệch, quần jeans mài và bốt da lộn cùng mái tóc búi cao.
Đây là kiểu mix đồ dạo phố thanh lịch, trẻ trung của Vic mà rất nhiều cô gái ngưỡng mộ và học tập: áo thun trắng cổ trễ, blazer đen, quần skinny và giày cao gót sành điệu.


You may also like

No comments: