Chỗ cắt tóc nam kiểu tóc 7 mỹ nam nổi nhất Hàn Quốc _ www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Đều là những gương mặt trẻ nhưng các nghệ sĩ như Kim Soo Hyun, Yoo Ah In… ngày càng chứng tỏ tài năng trong lĩnh vực diễn xuất.
Sau thành công của "Mặt trăng ôm mặt trời" hay "Dream High", Kim Soo Hyun trở thành một cái tên được săn đón trong làng giải trí. Sinh năm 1988 nhưng nam diễn viên này không ngại thử sức mình với những vai diễn đa dạng, trong đó thậm chí có những vai lớn hơn tuổi thực. Sau Kwon Sang Woo, Kim Soo Hyun được gọi là "ông hoàng nước mắt" mới của Kbiz. Nhờ thành công trên màn ảnh, Kim Soo Hyun đang là cái tên đắt giá trong làng quảng cáo.

Jang Geun Suk giờ là một ngôi sao sáng tại Hàn Quốc và được nhiều khán giả trẻ hâm mộ, dù trong mắt một số người, anh có phong cách hơi… thiếu nam tính. Bộ phim gần đây nhất của anh là "Love Rain" đóng cùng nữ ca sĩ Yoona của nhóm nhạc SNSD cũng giành được nhiều thiện cảm của công chúng.

Lee Seung Gi đã thực sự thành công trong vai trò diễn viên với "Những nàng công chúa nổi tiếng", "Người thừa kế sáng giá"… Mới đây nhất, vai diễn của anh trong "The King 2 Hearts" đã khiến trái tim của nhiều cô gái phải loạn nhịp.

Park Yoo Chun khẳng định năng lực và niềm đam mê diễn xuất của mình qua hàng loạt tác phẩm, gần đây là "Hoàng tử gác mái" – một bộ phim tạo sức hút lớn với khán giả. Sinh năm 1986 và khởi nghiệp với vai trò ca sĩ của JYJ nhưng giờ đây, Park Yoochun đã cho mình một vị thế vững chắc trong làng diễn xuất.

Là một trong những nam diễn viên trẻ có năng lực, Lee Min Ho được kỳ vọng thay thế các diễn viên thế hệ đàn anh. Thời gian này, chàng Xoăn đang rục rịch trở lại với "Thần Y" – một tác phẩm cổ trang mà anh đóng cùng đàn chị Kim Hee Sun.

Song Joong Ki được yêu mến gọi là "Hoàng tử mới của màn ảnh Hàn" bởi vẻ đẹp "mỹ nam" và diễn xuất cá tính trong "Sungkuynkwan Scandal".

Sinh năm 1986 và mới chỉ chạm ngõ điện ảnh qua một số bộ phim nhưng gương mặt trẻ Yoo Ah In đã kịp gây thương nhớ cho không ít khán giả. Gương mặt cá tính, diễn xuất ấn tượng là những điểm để Yoo Ah In được kỳ vọng làm nên những ấn tượng mới cho màn ảnh Hàn.


You may also like

No comments: