Hướng dẫn sấy tạo kiểu tóc đúng cách / www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Đầu tóc của bạn bị ướt và rối tung lên? Làm thế nào để chỉnh đốn mái tóc bồng bềnh như ý mà lại nhanh gọn như các chuyên gia tạo mẫu? Và dùng máy sấy có phải là một cách nhanh chóng để tạo kiểu tóc đẹp?
Hãy để Tapchitrangdiem.vn giải quyết vấn đề này cho bạn nhé!
Bạn nên nhớ rằng, dùng máy sấy với tốc độ lớn để nhanh chóng sấy cho tóc khô là một việc làm sai lầm. Hãy giữ tóc theo hướng xuống dưới, sau đó sấy nghiêng 45 độ là một cách làm đúng, nếu giữ được góc độ hợp lý để sấy thì bề mặt tóc sẽ bóng mượt và tóc tự nhiên sẽ trở nên thẳng hơn, sau đó, bạn có thể dễ dàng tạo thành một mái tóc bồng bềnh theo ý muốn.
Gốc độ sấy của máy sấy là điều trọng điểm, phương pháp cơ bản là giữ một góc 45 độ và hướng từ trên xuống dưới, nếu tuân theo nguyên tác này, có thể mượn sức của gió sấy cho mái tóc ướt, dính bết trở nên mượt mà hơn. Hướng của tóc luôn từ trên xuống dưới, nếu chúng ta sấy tóc theo chiều ngược lại sẽ làm cho tóc bị quăn và rối.
Đồng thời, để làm cho tóc có cảm giác thật bồng bềnh và mượt mà, thì thời điểm thích hợp nhất để sấy tóc là khi mái tóc đã khô khoảng 80%.
Cách làm cụ thể như sau: Chờ đến lúc tóc khô khoảng 80% chia tóc ra thành từng lọn, dùng ngón tay giữa kẹp lại, rồi sấy vào phía chân tóc, lúc này, hãy nhớ phải giữ máy sấy một góc 45 độ và hướng từ trên xuống dưới.
Ngoài ra, còn cần chú ý thêm là, nếu chân tóc không dựng lên thì cảm giác bồng bềnh khó mà có được. Vì thế phải dùng tay chải về phía sau, vừa chải vừa sấy, sau đó chải toàn bộ tóc về phía sau, khi chân tóc dựng lên, dùng các ngón tay xuyên qua tóc, kéo tóc về phía trước, vừa kéo vừa tiếp tục sấy, cuối cùng kéo toàn bộ tóc về đằng trước, rồi xuyên các ngón tay vào tóc ở hai bên đầu, sải tóc ra rồi tiếp tục sấy.
Với phương pháp sấy tóc như trên bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh và thẳng mượt rồi.
Chúc bạn thành công.


You may also like

No comments: