KIỂU TÓC BOHO CÁ TÍNH WWW.KORIGAMI.VN

/
0 Comments
Đặt lịch làm tóc theo tất cả các mẫu upload trên website này hoặc đăng ký học nghề xin vui lòng gọi 0915804875

Tóc Boho bồng bềnh


Đây là kiểu tóc rất được yêu thích và là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều bạn gái. Mái tóc dài, bồng bềnh, gợn sóng, tạo vẻ mềm mại và duyên dáng. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài bạn có thể tự tạo cho mình style tóc Boho bằng máy uốn tóc.

Tóc đuôi ngựa
 


Một kiểu tóc đuôi ngựa sẽ làm cho các bạn nữ trông năng động hơn. Bạn chỉ cần cột cao tóc sau đó dùng một ít keo xịt để giữ dáng cho mái tóc. Style tóc này đặc biệt thích hợp với những hoạt động thể thao.

Tóc búi


Nhiều người vẫn nghĩ tóc búi chỉ dành cho những người lớn tuổi. Đó là một ý nghĩ sai lầm. Bạn sẽ khiến người khác phái phải ngưỡng mộ vẻ dịu dàng của bạn với mái tóc búi thấp. Kiểu tóc này rất thích hợp với môi trường công sở, bạn hãy búi tóc khi mặc một chiếc váy bút chì và áo sơ mi để tạo một diện mạo hoàn hảo.

Tóc bồng bềnh gợi cảm


Một mái tóc gợi cảm nhưng không kém phần quý phái, đây là style rất hợp với nhiều bạn gái, và kiểu tóc này đặc biệt hợp với màu mắt khói. Hãy để tóc khô tự nhiên, sau đó xịt một ít mousse rồi sấy nhẹ từ trong ra ngoài. Bạn đừng quên dùng một ít nước dưỡng để tạo dáng cho mái tóc.

Tóc so le

Cho dù tóc của bạn ngắn hay dài, mái tóc so le đều mang lại cho bạn vẻ tự tin, trẻ trung và năng động. Nếu thấy chán mái tóc bạn hiện tại, hãy thử style tóc này, bạn sẽ thấy mái tóc mang lại một diện mạo mới cho chủ nhân.

Tóc cột hai bên


Kiểu tóc cột hai bên thường được các bạn gái lựa chọn mỗi khi đi dạo phố hoặc một buổi hẹn hò. Các bạn gái sẽ trông yểu điệu và đáng yêu hơn với mái tóc này.

Tóc ngắn


Mặc dù nhiều người vẫn nghĩ rằng tóc ngắn ít được chị em yêu thích, song thực tế chứng minh điều ngược lại. Tất nhiên không phải bạn gái nào cũng thích hợp với style tóc ngắn, nhưng những ai có khuôn mặt phù hợp, tóc ngắn sẽ phát huy hết tán dụng trong việc tạo vẻ duyên dáng, gợi cảm và cá tính.


You may also like

No comments: