Tóc muôn màu như Big Bang

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Cả vụ anh chàng rủ Taeyang diện đồ hầm hố và Big Bang tham gia talk show của Mỹ nữa.

Ngày 4/11 là sinh nhật thành viên T.O.P của Big Bang nên leader G-Dragon đã tweet một hình ảnh đầy ý nghĩa của đàn anh kèm lời nhắn nhủ: "Ngày của anh ấy".
 
G-Dragon tung ảnh mừng sinh nhật T.O.P 1
 
Trong ảnh, T.O.P xuất hiện với mái tóc mới đầy phong cách, các đường nét cứng rắn làm cả người anh chàng toát lên một sức quyến rũ đầy nam tính.
 
G-Dragon tung ảnh mừng sinh nhật T.O.P 2
 
Cùng ngày, G-Dragon còn cập nhật tài khoản Twitter với một bức ảnh khác chụp cùng thành viên Taeyang. Bức ảnh chụp hai chàng đang ngồi rất thư giãn và thoải mái trên chiếc ghế sofa dài. G-Dragon mặc một chiếc áo khoác jean kết hợp với quần soóc trong khi Taeyang diện hẳn cả cây đen.
 
G-Dragon tung ảnh mừng sinh nhật T.O.P 3
 
Trước đó, tất cả 5 thành viên của Big Bang đã xuất hiện trong talk show của Mỹ Danny From LA. Danny là người dẫn chương trình, cũng chính là thành viên của nhóm nhạc hip-hop 1TYM, hoạt động dưới sự quản lí của YG Entertainment.
 
G-Dragon tung ảnh mừng sinh nhật T.O.P 4
 
Trong chương trình này, các thành viên Big Bang đã chia sẻ nhiều điều thú vị về âm nhạc, phong cách thời trang và các chủ đề khác xoay quanh cuộc sống của mình.


You may also like

No comments: