Cô nàng luôn xinh tươi nơi công sở / www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Mùa thu đông về kéo theo những cơn gió mùa, thời tiết hanh hao, lành lạnh là nguyên nhân làm cho da mặt bạn khô và nứt nẻ, nhất là các cô nàng công sở, thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh sẽ khiến cho da  dễ bị khô ráp do mất nước. .... Nếu không biết cách trang điểm phù hợp bạn sẽ cảm thấy khó chịu, mất tự tin trong giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác.
Tapchitrangdiem.vn sẽ giới thiệu một vài mẹo nhỏ giúp các cô nàng công sở “hô biến” làn da khô và nứt nẻ trở nên mềm mại, xinh tươi và rạng rỡ nơi công sở nhé.
Công việc đầu tiên mà mỗi bạn gái cần phải biết trước khi trang điểm đó chính là làm ẩm và tẩy tế bào chết cho da, vì điều này sẽ giúp làn da bạn trở nên mềm mại, thông thoáng.
Khi trang điểm, bạn nên dùng kem nền dạng lỏng giàu độ ẩm, tránh các loại kem nền dạng bột, khô.
Đối với phấn phủ, bạn nên chọn loại phấn có màu sáng hơn 1 tone so với da vì thời tiết se lạnh dễ làm da bạn bị tái. Chú ý đánh kỹ vùng chuyển giữa mặt và cổ.
Nên sử dụng một số loại son dưỡng môi hay dùng mật ong thoa nhẹ lên môi trước khi đi ngủ, sáng mai khi thức dậy bạn sẽ có bờ môi mềm mại, đặc biệt trước khi trang điểm bạn nên thoa một lớp son dưỡng môi trước khi thoa son màu bạn nhé.
Bạn có thể tô thêm một chút son bóng màu đậm ở giữa môi, như thế đôi môi của bạn sẽ trở nên tươi tắn và gợi cảm suốt cả ngày nơi công sở.
Đối với chân mày bạn nên chọn màu cùng tone với màu tóc và nên làm dày hơn 1 chút để phù hơn với thời tiết se lạnh nhé.
Mi mắt, bạn hãy chải nhẹ một lớp mascara và bấm mi để tạo đôi mắt sâu và lôi cuốn hơn.
Phấn má hồng bạn nên chọn màu hồng phớt có ánh nhũ, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thời tiết ngày se lạnh.
Sau khi đã hoàn thiện những bước trang điểm trên, bạn sẽ có ngay một gương mặt tươi tắn và trẻ trung.
Hãy trở thành một nàng công sở xinh tươi với kiểu trang điểm này bạn nhé!


You may also like

No comments: